Bong da

Hậu trường

James Rodriguez ra đồ lót cạnh tranh Ronaldo

Cập nhật: 25/11/2014 10:57 | 0

Sau người đàn anh Cristiano Ronaldo, tiền vệ trẻ James Rodriguez của Real Madrid cũng ra nhãn hiệu quần lót mang thương hiệu J10.

James Rodriguez ra đồ lót cạnh tranh Ronaldo
James Rodriguez ra đồ lót cạnh tranh Ronaldo
James Rodriguez đã thực hiện thành công ước mơ của mình là được khoác lên mình màu áo Real Madrid, sau khi chia tay Monaco hồi mùa Hè vừa qua. Ngôi sao người Colombia đã gia nhập "Dải thiên hà" ở Bernabeu với những cầu thủ hàng đầu thế giới như Cristiano Ronaldo, Gareth Bale, Toni Kroos hay Luka Modric.

Mới chân ướt chân ráo tới Bernabeu, James Rodriguez đã ngay lập tức mang về những tín hiệu tích cực về doanh số bán áo đấu cho Real Madrid. Theo thống kê, chỉ trong 48 tiếng sau khi gia nhập đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, cựu cầu thủ Porto đã thu về cho BLĐ đội bóng 21 triệu bảng tiền bán áo đấu, nghĩa là bằng 1/3 giá trị chuyển nhượng của anh.

Real Madrid kiếm bộn tiền từ bán áo đấu của James

Sở hữu chiều cao 1m80, thân hình "chuẩn không cần chỉnh" cùng gương mặt điển trai, James không chỉ thu hút được ánh mắt ngưỡng mộ của các cô gái mà còn là mục tiêu săn lùng của các nhãn hàng thời trang nổi tiếng nhằm làm người mẫu. Tuy nhiên, không giống như những cầu thủ khác, tiền vệ người Colombia đã quyết định đi theo con đường mà người đàn anh Cristiano Ronaldo đang làm.

Cụ thể, thay vì quảng cáo cho các nhãn hàng thời trang, James Rodriguez đã trực tiếp ra nhãn sản phẩm mang thương hiệu của mình. Được biết, ngôi sao 23 tuổi đã kết hợp với nhãn đồ lót nổi tiếng tại quê nhà Colombia là Bronzini để sản xuất thương hiệu đồ lót mang tên J10, viết tắt tên và số áo anh đang mặc tại Real Madrid.

James và nhãn hàng đồ lót mang tên mình

Ronaldo cắt bánh nhân dịp kỷ niệm 1 năm ra nhãn hiệu đồ lót mang tên CR7

Dù chưa thực sự nổi đình, nổi đám như người đàn anh Ronaldo, song chắc chắn trong tương lai không xa nhãn hiệu thời trang của James Rodriguez sẽ là đối thủ nặng ký với siêu sao người Bồ Đào Nha. Hiện, nhãn hiệu đồ lót mang tên CR7 của Ronaldo đang có doanh thu khá tốt kể từ khi cầu thủ 29 tuổi cho ra mắt hồi năm 2013.








(báo bóng đá)