Bong da

Chuyện ngôi sao

Jermain Defoe sắp "đeo gông vào cổ"

Cập nhật: 12/03/2012 10:15 | 0

Tình mới của Jermain Defoe, nữ ca sỹ Alexandra Burke, đã "bất ngờ" tỏ ý muốn tổ chức đám cưới càng sớm càng tốt




Trái với vẻ đủng đỉnh của Jermain Defoe, nữ ca sỹ Alexandra Burke đang nóng lòng đốt cháy giai đoạn cho mối tình với tiền đạo này càng nhanh càng tốt…

Mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ

Sau khi giành ngôi quán quân chương trình X-Factor trong năm 2008, Alexandra nhanh chóng trở thành cái tên “hot” trong làng giải trí Anh. Thành công của Alexandra gắn liền với một loạt ca khúc nổi đình nổi đám được giới trẻ đón nhận nồng nhiệt. Sự nghiệp lên hương, tất nhiên nữ ca sỹ da màu này cũng được nhiều vệ tinh vây quanh.

Trong số vệ tinh đó, chân sút khoác áo Tottenham, Defoe may mắn hơn cả. Cùng xuất hiện trong một bữa dạ tiệc gây quỹ từ thiện, Defoe và Alexandra đã công khai quan hệ tình cảm. Sau thời gian đầu còn úp mở, Alexandra đã không ngần ngại dốc bầu tâm sự trong cuộc trả lời phỏng vấn trên tờ Daily Star số ra ngày hôm qua.

“Tôi đang cảm thấy thực sự hạnh phúc”, người đẹp 23 tuổi quả quyết, rốt cuộc cô đã có người đàn ông trong mộng. Không chỉ tự thừa nhận bước vào vườn yêu, Alexandra còn gây bất ngờ khi đề cập đến chuyện muốn yên bề gia thất: “Đúng đấy, tôi luôn nghĩ đến hôn nhân. Dù sao một ngôi nhà và những đứa trẻ luôn là giấc mơ tuyệt vời đối với bất kỳ người phụ nữ nào”. Cứ qua những gì mà Alexandra vừa dốc bầu tâm sự, có thể thấy, nữ ca sỹ nhạc Pop này đang nóng lòng muốn đốt cháy giai đoạn với Defoe ra sao.


Thế có nghĩa là cái ngày “đeo gông vào cổ” dường như đang cận kề với Defoe. Hay nói cách khác, tay tiền đạo ưa bay nhảy như Defoe sắp mất tự do đến nơi. Bất ngờ thật! Chẳng ai nghĩ người tình mới của Defoe lại máu cưới đến thế. Mệt cho tiền đạo của Tottenham rồi!

Defoe vẫn đủng đỉnh

Nhưng dù Alexandra nóng vội đến mấy, Defoe vẫn đủng đỉnh như không. Lấy vợ là việc lớn của đời người, hẳn là vì quan niệm đó, Defoe muốn có thêm thời gian tìm hiểu kỹ lưỡng đối tác mà anh sẽ ký hợp đồng hôn nhân vĩnh viễn.

Nhân đây, phải nhắc lại, Defoe từng có thời gian khiến người ta choáng váng qua chiến tích “sát gái”. Thậm chí, chân sút này còn được xếp vào số những Don Juan trong giới cầu thủ tại Anh. Chẳng khó khăn gì để kể ra vanh vách số người đẹp từng qua tay Defoe. Theo đó, lần lượt những bóng hồng như Danielle Lloyd, Chantelle Houghton, Charlotte Mears… đều dính dáng ít nhiều đến cây làm bàn của Tottenham.

Giả dụ có mau chóng kết hôn với Defoe, Alexandra sẽ lại mất khối thời gian để trông chừng. Sểnh ra là ngoại tình, khối đồng nghiệp của Defoe như Ashley Cole, Ryan Giggs, Peter Crouch, Wayne Rooney… trước đó đã khiến mấy bà vợ phải bạc cả mặt vì thói trăng hoa. Rõ thấy, gian nan vẫn còn đang chờ đợi Alexandra.

Bongdaplus.vn