Bong da

Hậu trường

Mario Gomez sút vèo tình 10 năm vì bồ già

Cập nhật: 25/01/2013 15:05 | 0

Dù người trong cuộc có im lặng như thế nào đi nữa thì cuối cùng chân dung kẻ thứ ba xen giữa cuộc tình đẹp như mộng của cặp đôi Silvia và Michel và Mario Gomez cũng đã bị điểm mặt, chỉ tên. Đó chính là siêu mẫu nội y Carina Wanzung.


Ngoài việc sở hữu gương mặt điển trai, cơ thể cường tráng và tài năng chơi bóng xuất chúng, Mario Gomez còn được ngưỡng mộ bởi hình mẫu một người đàn ông chung thủy với mối tình 10 năm bên cô bạn gái Silvia Meichel.


Chuyện tình đẹp của Mario Gomez và Mario Gomez bắt đầu cách đây 10năm tại Stuttgart. Khi đó, Gomez mới 18 và chưa nổi tiếng còn Silvia mới 17. Năm 2009, khi Gomez rời Stuttgart sang chơi cho Bayern thì Silvia cũng ghi danh theo học ngành y dược tại một trường học ở Munich để gần gũi bên cạnh người yêu. Hai người lúc nào cũng sánh đôi trong mọi sự kiện và được coi là một trong những cặp đôi hoàn hảo trong làng bóng đá Bundesliga.



Ngày Mario Gomez và Silvia tay trong tay hạnh phúc


Thế rồi đùng một cái, Gomez khiến dư luận vô cùng sốc khi chia tay Silvia. Trước sự tò mò của báo giới và đông đảo người hâm mộ, cặp đôi đã chọn giải pháp im lặng. Do đó, không ai biết chuyện gì đã xảy ra giữa họ. Và câu hỏi về nguyên nhân khiến mối tình đẹp như thơ đó tan vỡ vẫn là một bí ẩn.


Thế nhưng sự đời chẳng có gì dấu được lâu. Tạp chí CLOSER đã tìm ra sự thật. Người thứ ba chen ngang vào chuyện tình đẹp của cặp đôi này là chân dài Carina Wanzung, siêu mẫu nội y, hơn Gomez đến 6 tuổi.


Có lẽ Gomez đã say nắng cô nàng siêu mẫu này từ trước mà Silvia không nhận ra. Bởi chỉ chưa đầy 3 tháng sau khi chia tay, Gomez đã tình tứ bên Carina trong kỳ nghỉ giáng sinh tại thiên đường nghỉ mát Maldeves. Cặp đôi không ngại ngần thể hiện tình yêu bằng những nụ hôn say đắm dù biết bị các paparazzi đeo bám.



Carina – người thứ ba chen ngang hạnh phúc của Silvia


Carina là cái tên không hề xa lạ ở Đức bởi cô nàng là người mẫu nội y khá tiếng tăm tại đây nhờ sở hữu chiều cao 1m75 và thân hình chuẩn với số đo 3 vòng 85 – 63 – 90.  Người tình mới của sao Đức sở hữu chiều cao 1m75 với các số đo 85-63-90 và là một chân dài dày dặn kinh nghiệm trên sàn catwalk. Trước khi đến với Gomez, chân dài dày dặn kinh nghiệm trên sàn catwalk này từng là vợ của cuarơ Tibor Simai.


Nhan sắc “máy bay” làm Gomez dứt bỏ cuộc tình 10 năm không thương tiếc















Thụy Lâm (Báo bóng đá điện tử: ibongda.vn)