Bong da

Hậu trường

Mẹ của Gonzalo Jara tham gia tấn công gia đình Messi

Cập nhật: 12/07/2015 14:57 | 0

Một nhà báo Colombia ngồi trong khu vực khán đài có mặt gia đình Lionel Messi tại trận chung kết Copa America 2015 cho biết, mẹ của hậu vệ Gonzalo Jara (Chile) cũng tham gia tấn công người nhà của siêu sao của Barca này.

Mẹ của Gonzalo Jara tham gia tấn công gia đình Messi
Mẹ của Gonzalo Jara tham gia tấn công gia đình Messi
Như đã biết cha mẹ, 2 anh em trai và 2 người cháu của Lionel Messi đã phải nhờ đến sự giúp đỡ của lực lượng an ninh trên sân vận động quốc gia tại thủ đô Santiago (Chile). Nguyên nhân là họ bị các CĐV Chile quá khích tấn công trong lúc đang xem trận chung kết Copa America 2015.

Sự việc đã trôi qua khá lâu, song nhà báo Colombia, Vanessa Palacio mới đây đã khơi gợi lại câu chuyện bằng tuyên bố trong số những người tham gia vụ tấn công này có sự xuất hiện của mẹ hậu vệ ĐT Chile, Gonzalo Jara.

"Mẹ của Jara đã nhổ nước miếng hướng về phía gia đình của Messi, đây thực sự là một điều đáng xấu hổ mà chúng tôi phải chứng kiến", nhà báo Palacio cho biết.

Palacio hiện là phóng viên của đài Radio Caracol sau đó tiết lộ thêm, vợ của Jara cũng bị các CĐV ghẻ lạnh và "cô cũng bị xúc phạm" bởi những CĐV Chile.

Jara không phải là cái tên quá xa lạ tại Copa America 2015, khi anh là cầu thủ bị chỉ trích rất nhiều sau hành động khiếm nhã với tiền đạo Edinson Cavani khiến tuyển thủ Uruguay nổi cáu và nhận thẻ đỏ rời sân. Sau đó, Jara cũng bị LĐBĐ Nam Mỹ treo giò hết giải đấu.




(báo bóng đá)