Bong da

Hậu trường

Mừng chiến thắng, Ederson lột cả quần áo tặng fan

Cập nhật: 21/12/2012 14:03 | 0

Nếu như các cầu thủ sẽ nhận ngay 1 chiếc thẻ vàng khi có hành động cởi áo ăn mừng, thì không hiểu hành động tụt cả quần áo của Ederson trong trận Lazio gặp NK Maribor tại Europa League sẽ phải nhận mức phạt nào?

 

Chiến thắng của Lazio ngay trên sân Maribor giúp đội bóng Italia kết thúc bảng J Europa League với vị trí thứ nhất. Màn trình diễn tuyệt vời này đã giúp Lazio đi tiếp tại  Europa League.


Trong trận đấu này, Ederson không ghi được bàn thắng nào nhưng chơi rất nổi bật và đã có 2 đường kiến tạo thành bàn, giúp mang về chiến thắng 4 -1. Chính vì vậy mà trên khán đài,fan Lazio không ngớt gọi tên cầu thủ Brazil này.


Đây là mùa giải đầu tiên Ederson thi đấu trên đất Ý, trước đó anh đã từng chơi tại Pháp dưới màu áo của Nice và Lyon. Ederson đã gia nhập Lazio vào thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay với bản hợp đồng kéo dài 5 năm.


Tuy nhiên vì chấn thương mà cầu thủ người Brazil này đã không có nhiều cơ hội thể hiện tài năng của mình trong màu áo Lazio.


Quá vui mừng trước chiến thắng quan trọng, đồng thời cảm ơn các CĐV nhà đã lặn lội sang tận Slovenia cổ vũ mình, các cầu thủ Lazio đã đến khán đài cởi áo tặng NHM. Riêng Ederson, cảm kích trước sự cổ vũ tận tình của CĐV nhà, anh không ngần ngại lột cả quần lẫn áo tặng họ.

 


Hết lột áo

 

 


Ederson còn lột cả quần


Thẻ vàng cho hành động lột áo là chắc chắn. Song không biết trọng tài sẽ lấy gì để phạt cho hành động cởi quần này của Ederson?


Thụy Lâm (Báo bóng đá điện tử: ibongda.vn)