Bong da

Hậu trường

Người hùng Gutierrez tính chuyện 'đeo gông'

Cập nhật: 26/05/2015 09:19 | 0

Tiền vệ Jonas Gutierrez đã góp công lớn giúp Newcastle trụ hạng thành công, với 1 bàn thắng cùng đường chuyền thành bàn trước West Ham (2-0) vừa qua.

Người hùng Gutierrez tính chuyện 'đeo gông'
Người hùng Gutierrez tính chuyện 'đeo gông'
Nên biết trước đó Gutierrez từng phải  chống chọi với căn bệnh ung thư tinh hoàn và khi trở lại sân cỏ, ngay lập tức anh đã trở thành người hùng với các fan Chích chòe. Đỏ nghiệp đã đành, ngôi sao người Argentina còn đang đỏ tình nhờ sự tiếp sức của nữ MC kiêm siêu mẫu đồng hương Alejandra Maglietti. Vui mừng trước việc Newcastle trụ hạng ngay vòng cuối Premier League, Alejandra đã gửi khá nhiều lời chúc mừng người tình qua mấy trang mạng xã hội.

Quen nhau cách đây hơn 1 năm, mối tình giữa Gutierrez và Alejandra đã trải qua rất nhiều thử thách, kể cả trong thời gian Gutierrez điều trị căn bệnh ung thư tinh hoàn. Chẳng hề bỏ rơi Gutierrez, chân dài nóng bỏng ở Xứ Tango đã động viên Gutierrez trong suốt thời gian trở về Buenos Aires để chữa trị. “Hơn ai hết, người tôi phải cám ơn là Alejandra”, Gutierrez thổ lộ, “Nhờ cô ấy mà tôi có thêm nghị lực để vượt qua bệnh tật”. Không thể theo Gutierrez sang Anh do công việc làm MC truyền hình cũng như chạy sô quảng cáo, nhưng Alejandra vẫn duy trì rất tốt sợi dây tình cảm giữa hai người.

Hạnh phúc còn nhân lên gấp bội khi Gutierrez và Alejandra chuẩn bị tính chuyện kết hôn. Thay vì dự kiến làm đám cưới vào năm sau, cặp đôi này đang nóng lòng muốn đốt cháy giai đoạn với việc sẽ đá chung kết ngay trong tháng 7 năm nay. Vậy còn địa điểm thì sao? Với mong ước kết hôn ngay tại quê nhà, nên rất có thể Gutierrez và Alejandra sẽ chọn một địa điểm ở khu vực Saenz Pena, Buenos Aires. 

Thông tin về việc Gutierrez nhăm nhe tính chuyện đeo gông đã đem tới sự hứng khởi cho nhiều người, đặc biệt là các fan của Newcastle. Hãy cùng chờ đợi Gutierrez trong tâm trạng phấn khích ký vào bản hợp đồng hôn nhân vĩnh viễn vào dịp Hè này.


(báo bóng đá)