Bong da

Hậu trường

Nicklas Bendtner đón sinh nhật bằng đêm mặn nồng với bồ

Cập nhật: 19/01/2013 09:38 | 0

Chân sút Juve, Nicklas Bendtner đón sinh nhật lần thứ 25 của mình bằng một đêm mặn nồng ngất ngây bên người đẹp đồng hương Julie Zangenberg.


Hôm 16/1 vừa qua, Nicklas Bendtner vừa tròn 25 tuổi. Trong ngày sinh nhật, chẳng có gì ngọt ngào bằng việc chân sút người Đan Mạch được  hưởng một đêm không thể nào quên cùng với cô bạn gái diễn viên Julie Zangenberg.


Còn nhớ, tiền đạo tài tật song hành này từng khốn đốn vì việc suýt nữa bị lộ những bức ảnh phòng the nóng bỏng. Nhưng lần này, người đẹp 24 tuổi không ngần ngại công khai bức ảnh cặp đôi hôn nhau đắm đuối trên giường lên Instagram để khoe với bạn bè và các fan.



Quà sinh nhật ngọt ngào của Bendtner


"Chúc mừng sinh nhật anh yêu. Em rất hạnh phúc khi được đến bên anh cùng đón sinh nhật. Anh là người đàn ông rất đặc biệt với em", Julie chú thích cho bức ảnh. Bức ảnh này sau đó trở thành chủ đề được bàn tán xôn xao trên các mặt báo nổi tiếng Italy như Gazzetta dello Sport hay Tuttosport.


Chân sút người Đan Mạch được biết đến với mối tình kéo dài hơn một năm với Caroline, người đẹp hơn anh 13 tuổi và có 2 con. Cặp đôi yêu nhau thắm thiết bất chấp mọi lời dị nghị. Tuy nhiên, 7 tuần sau khi bé Nicholas, con chung của hai người, chào đời, Bendtner và Caroline chia tay nhau với lý do khác biệt về quan điểm sống.
Sau khi chia tay Caroline, Bendtner chẳng để trái tim mình cô đơn lâu. Anh chàng đã nhah chóng tay trong tay với Julie Zangenberg, cô diễn viên đồng hương xinh đẹp. Với tình yêu mới này, tiền đạo 24 tuổi được khen là 'yêu đúng tuổi'


Với mái tóc vàng óng ả và nụ cười dễ thương, Julie là tài năng đang nổi của điện ảnh Đan Mạch














Thụy Lâm (Báo bóng đá điện tử: ibongda.vn)