Bong da

Hậu trường

Phil Jones được giao đá phạt góc, cộng đồng mạng rôm rả

Cập nhật: 18/01/2015 09:19 | 0

Trung vệ Phil Jones của M.U đã khiến NHM theo dõi trận đấu giữa QPR và M.U tối qua được phen bất ngờ khi nhận nhiệm vụ thực hiện một quả đá phạt góc.

Phil Jones được giao đá phạt góc, cộng đồng mạng rôm rả
Phil Jones được giao đá phạt góc, cộng đồng mạng rôm rả
VIDEO: QPR 0-2 Man Utd


M.U đã có được chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước QPR bằng các pha lập công 2 "kép phụ" Marouane Fellaini và James Wilson để tiếp tục bảo vệ vị trí thứ 4 trên BXH của mình.

Chiến thắng của M.U trước đội chủ sân Loftus Road là điều đã được dự đoán trước. Vì thế, dù gặp đôi chút khó khăn nhưng việc Quỷ đỏ giành chiến thắng là không mấy bất ngờ. Điều bất ngờ lớn nhất ở trận đấu đêm qua chính là việc trung vệ Phil Jones nhận nhiệm vụ đá phạt góc.

Tại M.U từ đầu mùa giải nhiệm vụ này thường được giao cho Angel Di Maria, Wayne Rooney và Juan Mata. 3 ngôi sao này sẽ luân phiên đá phạt, nhưng chủ yếu vẫn do bản hợp đồng kỷ lục Di Maria đảm nhận.

Jones được giao nhiệm vụ mới tại M.U?

Trước sự việc bất thường này, cộng đồng mạng đã có một buổi tối rôm rả bàn tán về sự chỉ đạo người đá phạt cũng như các bố trí người của HLV Louis van Gaal.

Twitter chính thức của eurosport.com thống kê: "Chỉ Anthony Knockaert (Leicester, 4 lần) và Christian Eriksen (Tottenham, 3 lần) là có nhiều tình huống phạt góc hơn Phil Jones (2 lần)".

Tài khoản Twitter nổi tiếng Olly Murs cũng tỏ ra ngạc nhiên với những quyết định của HLV Van Gaal khi đăng tải status: "Có 2 điều khác thường ở M.U trong trận đấu này là tại sao Jones đá phạt góc và tại sao Di Maria lại đá tiền đạo".

BLV Alex Shaw của kênh ESPN cũng dí dỏm ví việc Jones đá phạt góc như cách mà cựu HLV David Moyes từng tập hợp hồ sơ trận đấu: "Phil Jones đá phạt góc cho M.U, sự bối rối lớn hơn cuốn sách tổng hợp nổi tiếng".


Nick name Michael viết: "Phil Jones thực hiện đá phạt góc? Louis van Gaal rõ ràng là đang troll chúng ta ở thời điểm hiện tại".

Tài khoản Nizaar Kinsella chia sẻ: "Phil Jones đã phạt góc giống như khi bạn quên phân công người đá phạt tại Football Manager (game quản lý bóng đá)".

Nick name Retro Man United lại tỏ ra bi quan viết: "Jones đá phạt góc, United đã chính thức đánh mất nó, nhắc tôi nhớ về Cleverley ngày nào...".

Samar Khan lại viết: "Tôi không muốn sống trong thế giới mà Phil Jones đá phạt góc".


Tài khoản Twitter Jay thậm chí còn hóm hỉnh chia sẻ: "Không có vấn đề gì xảy ra, trận đấu này sẽ được ghi vào lịch sử như một trong những nơi mà Jones được đá phạt góc".

Trên trang Twitter của mình, tài khoản Everything_utd thậm chí còn viết: "Ai đó có thể vui lòng cho tôi biết tại sao Jones được giao nhiệm vụ đá phạt góc khi mà cả 2 cú đá của của anh ta đều tìm đến đúng đầu hậu vệ đối phương".


(báo bóng đá)