Bong da

Hậu trường

Rút đơn kiện, Neymar chịu thua siêu mẫu khỏa thân

Cập nhật: 14/10/2014 07:57 | 0

Siêu sao Neymar vừa phải dính bàn thua kép khá khôi hài. Cho dù chân sút của Barca rút đơn kiện người mẫu Patricia Jordane vì tội bôi nhọ danh dự mình, nhưng giờ đây Neymar phải ngậm ngùi chứng kiến cô ả này đang nổi như cồn.

Rút đơn kiện, Neymar chịu thua siêu mẫu khỏa thân
Rút đơn kiện, Neymar chịu thua siêu mẫu khỏa thân
NEYMAR THUA SIÊU MẪU PLAYBOY
Cái tên Patricia Jordane chẳng hề xa lạ gì với giới hiếu kỳ tại Brazil. Ngay hồi tháng 6 vừa qua, Patricia đã lột phăng quần áo rồi phơi da thịt trên bìa tạp chí chuyên dành cho đàn ông Playboy phiên bản tại Brazil. Song bất ngờ và cũng gây sốc hơn cả là việc Patricia tuyên bố mình và Neymar từng không ít lần “thi đấu giao hữu”. Cho dù khi ấy Neymar và nữ diễn viên Bruna Marquezine đang có quan hệ tình cảm hết sức mặn nồng. Hay nói cách khác, thông tin mà Patricia đưa ra trên tạp chí Playboy chẳng khác gì xúc phạm danh dự và uy tín một cách trắng trợn với tiền đạo nổi tiếng người Brazil. 

Ngay lập tức, Neymar đã ủy nhiệm cho luật sư riêng khởi kiện cả tạp chí Playboy lẫn cô ả người mẫu Patricia. Còn theo người đại diện của Neymar, tạp chí Playboy phiên bản tại Brazil đã cố tình bôi nhọ danh dự thân chủ mình để nhằm đánh bóng tên tuổi cô người mẫu Patricia. Khi mà khối người chắc mẩm phen này Neymar quyết lôi bằng được cô ả Patricia ra chốn pháp đình, thì đột nhiên tuyển thủ Brazil bất ngờ rút đơn kiện. Thông tin đáng chú ý này được chính người đại diện của tạp chí Playboy xác nhận trước giới truyền thông. “Chúng tôi đã đạt được thỏa thuận với đội ngũ cộng sự của Neymar, về việc anh ấy sẽ không kiện tụng gì cả”.


Hiện tại, vẫn chưa rõ nguyên nhân nào khiến Neymar lại chấm dứt màn kiện tụng với cả tạp chí Playboy lẫn ả người mẫu “ăn không nói có” Patricia. Còn theo cánh săn tin, việc rút đơn kiện chẳng khác nào đồng nghĩa với việc Neymar phải nhận hai bàn thua liên tiếp một cách đau đớn. Bởi cựu chân sút Santos vẫn chẳng thể chứng minh được mình không hề “thi đấu” với Patricia như tin đồn. Đặc biệt bàn thua thứ hai là Neymar vô hình chung đã khiến cái tên Patricia trở nên “hot” hơn bao giờ hết và đang  được nhiều tạp chí thời trang săn đuổi. Chưa kể Neymar còn vô tình giúp phiên bản Playboy tại Brazil có lượng phát hành tăng vọt trong thời gian qua. “Những gì diễn ra trái ngược với sự chờ đợi của mọi người”, không ít bạn bè của ngôi sao Barcelona ái ngại, “Anh ấy đã rút đơn kiện dễ dàng”.

SIÊU SAO LÉP VẾ TRƯỚC “BOM SEX”
Tình cảnh Neymar đang gặp khá giống người đồng nghiệp nổi tiếng Cristiano Ronaldo. Đang yên đang lành, CR7 bỗng dưng bị “bom sex” Andressa Urach dựng chuyện cả hai từng qua đêm tại khách sạn ở trung tâm Madrid hồi tháng 4 năm ngoái. Đã thế, cựu Á hậu vòng ba tại Brazil năm 2012 còn tường thuật khá chi tiết khả năng phòng the tuyệt vời của siêu sao Real. Tức tối ra mặt vì cô ả vu khống trắng trợn mình, CR7 lên tiếng sẽ kiện tới cùng nhằm làm cho rõ trắng đen.

Siêu sao Ronaldo từng méo mặt vì “bom sex” Andressa Urach

Tuy nhiên CR7 chẳng hề có động tĩnh gì sau đó. Chính vì vậy, có người nhận xét cánh sao sân cỏ như Ronaldo hay Neymar dường như thường lép vế trước các “bom sex” lắm chiêu trò tai quái. 

Patricia gây sốt tại Mexico


Ngoài Brazil, siêu mẫu khỏa thân Patricia Jordane còn đang gây sốt tại Mexico. Điều đó được thể hiện qua lượng phát hành tăng vọt của phiên bản Playboy tại nước này. Được biết cánh mày râu ở đây tranh nhau tìm mua ấn phẩm có loạt hình nóng bỏng về cô bồ tin đồn của Neymar. 


(báo bóng đá)