Bong da

Hậu trường

Sân Stamford Bridge biến thành vườn trẻ

Cập nhật: 26/05/2015 09:57 | 0

Không hẹn mà gặp, cánh WAG tại Chelsea đã đem theo rất nhiều nhóc tỳ đến sân Stamford Bridge, để tham gia buổi lễ ăn mừng danh hiệu vô địch Premier League 2014/15, sau trận thắng 3-1 trước Sunderland vừa qua.

Sân Stamford Bridge biến thành vườn trẻ
Sân Stamford Bridge biến thành vườn trẻ
Nàng WAG đầu tiên đáng nhắc đến là cô vợ Toni của trung vệ đội trưởng John Terry. Cùng với hai đứa con dễ thương Georgie John và Summer Rose, Toni liên tục tạo dáng bên cạnh chiếc cúp vô địch. Ngoài ra những Daniella Semaan, tình già của Cesc Fabregas, Gemma Acton, vợ Gary Cahill, Ludmila Emboaba, vợ Oscar… cũng hào hứng góp vui trong buổi lễ.


Ngay cả HLV Jose Mourinho đã đưa cô con gái đầu lòng Matilde tới chung vui cùng mình. Thú vị hơn nữa là chiến lược gia người Bồ Đào Nha còn đưa chiếc huy chương vô địch để con gái giữ hộ. Tương tự ông chủ Chelsea, Roman Abramovich hồ hởi trông thấy trong khi đứng ở khoang VIP trên khán đài cùng quý tử Aaron Alexander.


Chứng kiến cảnh con cái của cầu thủ, HLV và chủ sở hữu đội bóng cùng đến sân, không ít người đã hài hước nhận xét sân Stamford Bridge chẳng khác gì một vườn trẻ trong buổi lễ ăn mừng vừa qua.


(báo bóng đá)