Bong da

Hậu trường

SỐC: Lewis Holtby khoe của quý, "gạ tình" nữ tiếp viên hàng không

Cập nhật: 27/03/2014 15:00 | 0

Tiền vệ Lewis Holtby thừa nhận, anh đã lén lút nhắn tin và gửi ảnh nóng để tán tỉnh một nữ tiếp viên hàng không sau lưng cô bồ xinh đẹp Anne Charlotte.

Lewis Holtby gửi ảnh sex,
Lewis Holtby gửi ảnh sex, "gạ tình" nữ tiếp viên hàng không
 

Tờ Sunday Sun mới đây đưa ra thông tin gây sốc về scandal tình ái của tiền vệ người Đức Lewis Holtby, khi cầu thủ này liên tục nhắn tin, gọi điện "gạ tình" một nữ tiếp viên hàng không. Thậm chí, để "kích thích" đối phương, cầu thủ đang khoác áo Fulham này đã gửi cho cô những bức ảnh nóng bỏng của bản thân.

 

 

Theo lời kể của nữ tiếp viên hàng không này, Holtby không chỉ gửi bức hình khoe cơ bắp cuồn cuộn mà anh còn đi quá giới hạn với không ít tấm ảnh khoe của quý của bản thân.

Bản thân nạn nhân cũng cho hay, lý do mà cô lên tiếng là muốn cho siêu mẫu người Đan Mạch Anne Charlotte - cô bồ của Lewis biết rõ bộ mặt thật của cậu bạn trai nổi tiếng: "Cô ấy xứng đáng được biết mọi chuyện. Nếu anh ta đã lừa dối cô ấy, thì anh ta sẽ còn tiếp tục làm điều đó".

Ngay sau đó, Holtby cũng lên tiếng về vụ việc trên: "Tôi đã phạm một sai lầm lớn, lần đầu tiên trong cuộc đời. Tôi không dám nhìn vào gương nữa. Tôi không hề có ý lừa dối".

Người đại diện của Holtby là Marcus Noack cũng lên tiếng bênh vực thân chủ: "Lewis đang rất chán nản và thực sự khó chịu về chuyện này. Anh ấy đang thực sự rất hối hận".

 

Báo bóng đá điện tử: ibongda.vn (Tổng hợp)