Bong da

Wayne Bridge tậu căn hộ cho bồ

Cập nhật: 18/08/2012 07:10 | 0

Phải thừa nhận, hậu vệ Wayne Bridge (hiện thi đấu tại Brighton & Hove Albion theo hợp đồng cho mượn từ Man City) quả là khéo nịnh đầm.

Wayne Bridge tậu căn hộ cho bồ
Wayne Bridge tậu căn hộ cho bồ
Không có gì ồn ào, Bridge lên kế hoạch mua một căn hộ cao cấp tại Los Angeles. Tất nhiên, người được cựu tuyển thủ Anh giao chìa khóa không ai khác là cô bạn gái quyến rũ Frankie Sandford. Vậy thì vì lý do gì mà Bridge lại mò mẫm sang tận Los Angeles tậu nhà cho người tình? Tìm hiểu kỹ mới hay, Bridge muốn Frankie có một không gian riêng thoải mái mỗi khi tới đây biểu diễn cùng ban nhạc The Saturdays. Hơn nữa, căn hộ kể trên cũng sẽ là “bãi đáp” lý tưởng cho hậu vệ 32 tuổi. Nhất cử lưỡng tiện, Bridge vừa được tiếng là khéo nịnh đầm vừa có thêm chỗ lui tới thuận tiện cho mình.

Lạ ở chỗ, dù liên tục “ghi điểm” thời gian qua song Bridge vẫn chưa thể thuyết phục nữ ca sỹ xinh đẹp tiến đến trận “chung kết” Mới đây, Frankie tuyên bố, cô vẫn chưa có ý định tổ chức hôn lễ: “Tôi thực sự mệt mỏi khi liên tục bị gặng hỏi về việc sẽ làm đám cưới”. Theo Frankie, hôn lễ sẽ chỉ diễn ra khi cô cảm thấy mối quan hệ chín muồi. Vậy thì rõ, Bridge vẫn còn phải nịnh đầm bạn gái dài dài.

Nguồn bongdaplus.vn