Bong da

Scandal cầu thủ

Ronaldo tức giận văng tục với tân HLV Real Madrid

Cập nhật: 23/07/2015 17:33 | 0

Vài ngày trở lại đây, giới hiếu kì tại Tây Ban Nha đã khẳng định rằng mối quan hệ giữa Cristiano Ronaldo và ông thầy Rafael Benitez đang ngày càng xấu đi, trong buổi tập vừa qua CR7 còn nổi cáu và hướng thẳng về phía Benitez để chửi thề.

Kể từ khi HLV Rafa Benitez tiếp quản Real Madrid đã khiến vi trò của Cristiano Ronaldo bị giảm xuống đáng kể. Ngay khi mới trở thành thuyền trưởng của Real Madrid thì ông đã tuyên bố sẽ trọng dụng Gareth Bale và không ngần ngại xây dựng những lối chơi xung quanh cầu thủ này. Từ đó, mối quan hệ giữa hai người quan trọng nhất đội bóng này đang ngày càng trở nên căng thẳng. Trong một buổi tập gần đây nhất của CLB, CR7 lại vừa có hành động minh chứng cho việc anh không ưa ông thầy mới của mình. 

Hình ảnh Ronaldo đang hăng say chơi bóng vào một buổi tập gần đây nhất

Trong buổi tập đó, siêu sao người Bồ Đào Nha đã tỏ ra rất tức giận khi HLV Rafa Benitez quyết định không công nhận bàn thắng của anh. Cái đầu nóng đã khiến CR7 bất ngờ hét lên một câu chửi thề bằng tiếng Bồ Đào Nha và nạn nhân của câu văng tục này không ai khác ngoài ông Benitez. Ronaldo coi quyết định đó của tân HLV Real Madrid là một hành động chống lại những người Bồ Đào Nha mà CR7 là một trong số đó. Thêm vào đó, siêu sao bóng đá hàng đầu thế giới cũng không hài lòng với bài tập sút bóng trúng xà ngang mà HLV Rafa Benitez đã đưa ra và cho rằng bài tập đó không hề liên quan đến việc các cầu thủ sút bóng vào lưới. 
 
Về phía tân thuyền trưởng của Real Madrid, ông chưa từng lên tiếng chỉ trích thằng vào học trò của mình nhưng đã có lần khiến Ronaldo rất thất vọng khi không công nhận anh là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Điều này đã trở thành nguyên nhân dẫn đến tình trạng căng thẳng trong mối quan hệ thầy-trò của Ronaldo và Benitez ở Real Madrid. 
 
 
Siêu sao người Bồ Đào Nha rất tức giận đã văng tục thẳng vào HLV Rafa Benitez
 
Dẫu cho Cristiano Ronaldo đã có cách cư xử thô lỗ và có phần bất kính với HLV Rafa Benitez  thì NHM vẫn luôn hi vọng rằng mối quan hệ giữa họ sẽ nhanh chóng được cải thiện để cùng góp sức đem lại những chiến thắng thật lẫy lừng về cho Real Madrid.
 
Đam Ly (Báo bóng đá điện tử ibongda.vn)