Bong da

Scandal cầu thủ

Fan Chelsea bốc hỏa, đòi giết thủ thành Petr Cech

Cập nhật: 01/07/2015 10:23 | 0

Sau 11 năm gắn bó và cống hiến cho Chelsea, Petr Cech đã quyết định chuyển sang đầu quân cho đối thủ lớn Arsenal. Việc đó khiến fan Chelsea nổi điên, lên mạng xã hội buông lời hăm dọa, khủng bố tinh thần thủ môn người cộng hòa Séc này.

Cách đây 2 ngày, thủ thành Cech đã có buổi ra mắt và nhận áo đấu của mình tại CLB Arsenal, chấm dứt hơn 11 năm khoác áo đội chủ sân Stamford Bridge. Nhưng ngay sau khi gia nhập vào đội bóng kình địch thì người hùng Petr Cech đã bị các fan Chelsea hắt hủi.
 
 
Petr Cech kí hợp đồng chính thức gia nhập CLB Arsenal
 
Trải qua 485 trận đấu và giữ phong độ cực kỳ xuất sắc, ổn định trong suốt thời gian dài ấy, Cech đã trở thành thủ môn xuất sắc nhất trong lịch sử Chelsea. Nhưng qua mùa giải vừa qua, anh bị các fan Chelsea đối xử tệ bạc. Những CĐV quá khích này không cần quan tâm đến nguyên nhân rời bỏ Chelsea, cũng chẳng cần nhìn lại những cống hiến trong quá khứ, họ chỉ biết rằng anh đã đầu quân cho kẻ địch và đã buông lời xỉ nhục, đe dọa tới tính mạng của Cech cũng như gia đình của anh. 
 
 
Cech mãi mãi là người hùng của Chelsea
 
Họ nổi giận và coi Cech như một kẻ phản bội. Ở Kuwaiti, các fan của Chelsea đã đốt chiếc áo đấu của thủ thành người CH Séc. Còn trên mạng xã hội Twitter tràn ngập những lời chửi rủa, thóa mạ dành cho Cech. Anh phải chịu đựng những lời mạt sát như  “Hãy nói tạm biệt với gia đình ngươi lần cuối cùng đi”, “Cech chỉ là xác chết đối với tôi, một con rắn đội mũ bảo hiểm”…, có người còn dọa sẽ tấn công anh bằng súng cho hả giận.
 
 
Chelsea bị cuồng fan Chelsea ghép ảnh mặt rắn đề trù úm
 
Không chỉ dừng lại việc đòi lấy mạng Cech, nhiều fan Chelsea còn lôi hình ảnh anh gặp chấn thương nghiêm trọng trong năm 2006 và đội mũ bảo hiểm đặc biệt khi thi đấu ra giễu cợt, họ ghép hình ảnh mặt một con rắn lên khuôn mặt thủ thành kỳ cựu này như muốn ám chỉ Cech là kẻ lươn lẹo và thâm độc nhất thế gian. Thêm vào đó, một số kẻ quá khích còn hò nhau chỉnh sửa thông tin về Cech trên trang Wikipedia để bôi nhọ hình ảnh của thủ môn người cộng hòa Sec. 
 
Tuy nhiên không ai có thể khằng định rằng những hành động như trên sẽ  hoàn toàn chấm dứt nên có lẽ trong tương lai người hùng này sẽ còn phải khổ sở nhiều hơn thế.
  
 Đam Ly (Báo bóng đá điện tử ibongda.vn)