Bong da

Tin chuyển nhượng

Arsenal nhắm Cavani, Isco và Pedro

Cập nhật: 20/09/2014 06:19 | 0

Với phong độ kém cỏi ở đầu mùa này tại cả Premier League lẫn Champions League, Arsenal đang phải lên kế hoạch nâng cấp đội hình mạnh mẽ trong TTCN mùa Đông. Theo truyền thông Anh, đội bóng của HLV Arsene Wenger đã liên hệ với 3 ngôi sao sáng giá là Edinson Cavani (PSG), Isco (Real) và Pedro (Barca).

Arsenal nhắm Cavani, Isco và Pedro
Arsenal nhắm Cavani, Isco và Pedro
Những mục tiêu này được nhắm tới để củng cố cho những vị trí đang vừa yếu vừa thiếu tại sân Emirates, đặc biệt vị trí tiền đạo mũi nhọn. Như đã biết, bài toán “tiền đạo số 9” đã khiến HLV Wenger đau đầu suốt vài năm qua. Olivier Giroud vẫn cho thấy, anh chỉ giỏi bỏ lỡ cơ hội hơn là ghi bàn, đồng thời còn đang chấn thương dài hạn. Ngay cả tân binh Danny Welbeck cũng thuộc... mẫu tiền đạo kiểu này!

Cavani là giải pháp  lý tưởng có thể giải quyết được bài toán “số 9” tại Emirates. Tài năng của tay săn bàn người Uruguay không còn gì phải bàn cãi. Quan trọng hơn, anh có thể xem như trung phong đẳng cấp thế giới duy nhất có thể mua được trong TTCN mùa Đông tới. Cavani đang không hạnh phúc tại PSG do phải đá dạt biên để nhường vị trí tiền đạo cắm cho Zlatan Ibrahimovic, và đã đánh tiếng ra đi.

Isco

Pedro và Isco cũng là 2 ngôi sao đẳng cấp hiếm hoi có thể dễ mua được trong phiên chợ giữa mùa. Họ đều đang bị thất sủng ở CLB của mình. Cụ thể, Pedro đang bị HLV Luis Enrique xếp sau cả những tài năng trẻ trên hàng công Barca, như Munir hay Sandro Ramirez. Trong khi đó, Isco vẫn bị HLV Carlo Ancelotti bỏ rơi tại Real ở mùa này. Cả hai đều rất muốn ra đi để cứu vãn sự nghiệp. 

Pedro
Chỉ cần quyết tâm và mạnh tay, cơ hội để Arsenal sở hữu được những ngôi sao trên trong TTCN mùa Đông tới là hoàn toàn khả thi. 


(báo bóng đá)