Bong da

Tin chuyển nhượng

Cãi nhau với đồng đội, Gerrard sẽ chia tay Liverpool?

Cập nhật: 14/12/2014 20:38 | 0

Giới truyền thông Anh loan tin, tiền vệ thủ quân của Liverpool là Steven Gerrard đã có xung đột với trung vệ tân binh Dejan Lovren. Có thể sắp tới anh sẽ rời Anfield để chuyển sang khoác áo New York Red Bulls.

Cãi nhau với đồng đội, Gerrard sẽ chia tay Liverpool?
Cãi nhau với đồng đội, Gerrard sẽ chia tay Liverpool?
Theo The Sun, Gerrard và Lovren đã cãi nhau to sau trận Liverpool để thua 1-3 trên sân của Crystal Palace cách đây vài tuần. Đó là thời điểm đội bóng áo đỏ đang gây thất vọng tràn trề khi để thua 4 trận liên tiếp. Đáng nói, sau vụ cãi nhau giữa Gerrard và Lovren, đội bóng vùng Meseyside đã chơi khá hơn. Ở 5 trận đấu gần đây, thầy trò HLV Brendan Rodgers không phải nhận thất bại nào (thắng 2 hòa 3).

Ở một diễn biến khác, giới thạo tin cho biết BLĐ New York Red Bulls sẽ tìm cách chiêu mộ Gerrard nếu cầu thủ 34 tuổi đang hưởng mức lương 120.000 bảng/tuần này không gia hạn hợp đồng với Liverpool vốn sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay. Đến thời điểm hiện tại, các bên vẫn chưa đồng ý ký kết thỏa thuận mới, dù BLĐ Liverpool đã đề xuất phương án trên.

Có một chi tiết đáng chú ý là Gerrard có quan hệ rất mật thiết với Gerard Houllier, cựu HLV Liverpool giờ đang làm việc cho New York Red Bulls trong vai trò giám đốc thể thao. Trước đây, HLV Gerard Houllier từng có 6 năm dẫn dắt Liverpool (từ năm 1998 đến 2004), ông rất hiểu Gerrard và được xem là chất xúc tác quan trọng để New York Red Bulls hoàn tất kế hoạch đưa đội trưởng The Kop sang Mỹ.

Không loại trừ khả năng vụ lùm xùm với Lovren, cộng thêm việc phải ngồi dự bị trong một số trận gần đây sẽ khiến Gerrard đi đến quyết định chia tay đội bóng mà anh đã gắn bó suốt từ ngày khởi nghiệp?!



(báo bóng đá)