Bong da

Tin chuyển nhượng

Chelsea nhắm Rose để gia cố cánh trái

Cập nhật: 05/08/2015 07:00 | 0

Bất ổn ở vị trí hậu vệ cánh trái của Chelsea đã khiến HLV Jose Mourinho phải nhắm Danny Rose của Tottenham.

Chelsea nhắm Rose để gia cố cánh trái
Chelsea nhắm Rose để gia cố cánh trái
Những trận gần đây, Mourinho hay Mourinho đẩy sang cánh trái và chơi khá hay. Dù vậy, sau khi không còn Luis, Chelsea cần có thêm một hậu vệ chuyên cánh trái. Rose được Chelsea dạm mua với giá 15 triệu bảng, nhưng Tottenham đòi ít nhất 17 triệu bảng.

Spurs đã có một dự phòng khá tốt ở vị trí hậu vệ trái là Ben Davies (mua từ Swansea với giá 9 triệu bảng) nên sẵn sàng lắng nghe đề nghị của Chelsea. Được biết, The Blues cũng đang theo đuổi Abdul Baba Rahman, tuyển thủ Ghana đang chơi bóng ở Đức cho Augsburg. Cầu thủ này cũng được định giá cỡ 15 triệu bảng, nhưng nếu so với Rose thì Chelsea thích ngôi sao người Anh hơn. 

Chelsea 0-1 Arsenal (Cúp Community Shield 2015)


Rose năm nay 25 tuổi, được HLV Mauricio Pochettino của Tottenham đánh giá là hậu vệ trái người Anh xuất sắc nhất Premier League mùa trước. Rose công thủ khá toàn diện, nhưng thỉnh thoảng vì quá ham tấn công nên lơi là phòng ngự. Nếu đến Chelsea, Rose (từng được gọi vào ĐT Anh nhưng chưa được ra sân) sẽ phải chú trọng phòng ngự, vì Mourinho không đặt yêu cầu tấn công quá cao đối với các hậu vệ cánh. 

Rose bày tỏ khát vọng được chơi cho một đội hàng đầu như Chelsea, vì Tottenham hiện chưa đủ sức tranh đua những danh hiệu lớn như Premier League.




(báo bóng đá)