Bong da

Tin chuyển nhượng

Chelsea tranh giành Marco Reus với Real và Barca

Cập nhật: 13/11/2014 20:57 | 0

Báo giới Anh loan tin, HLV Jose Mourinho đang tìm cách đưa tiền vệ Marco Reus của Dortmund về Chelsea. Khó khăn với The Blues là ngôi sao người Đức này cũng đang nằm trong “tầm ngắm” của 2 đội bóng hàng đầu của Tây Ban Nha là Real Madrid và Barcelona.

Chelsea tranh giành Marco Reus với Real và Barca
Chelsea tranh giành Marco Reus với Real và Barca
Marco Reus hiện là thành viên quan trọng bậc nhất của Dortmund. Theo đánh giá của HLV Mourinho thì anh có đủ khả năng để đứng trong hàng ngũ của Chelsea và chơi bóng ở một giải đấu chất lượng cao như Premier League. Với việc Dortmund đang chơi rất tồi ở Bundesliga (đội bóng này đã thua tới 7/11 trận kể từ đầu mùa và giờ chỉ xếp ở vị trí thứ 15 trên BXH), xem ra Reus có thừa lý do chính đáng để chuyển đến một bến đỗ mới tiềm năng hơn, chẳng hạn như Chelsea.


Dự kiến, BLĐ Chelsea sẽ liên hệ với Dortmund để hỏi mua Reus sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Chưa rõ quan điểm của BLĐ vùng Ruhr thế nào, chỉ có một điều chắc chắn là Chelsea sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Real và Barca. Xét về tầm cỡ, tham vọng và tiềm lực tài chính, có thể khẳng định 2 gã khổng lồ này không thể đứng dưới Chelsea.

Riêng về trường hợp của Real, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha còn có lợi thế lớn vì có quan hệ rất mật thiết với người đại diện của Reus. Thực tế, cầu thủ 25 tuổi này đang có chung người đại diện với người đồng đội của mình ở ĐT Đức là Toni Kroos, mà đây lại là tân binh mới chuyển đến Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua. Được biết, Reus hiện còn hợp đồng với Dortmund đến năm 2016, có tin thỏa thuận giữa các bên có điều khoản phá vỡ ràng buộc trị giá khoảng 20 triệu bảng.


(báo bóng đá)