Bong da

Tin chuyển nhượng

Đội hình "sao khủng" miễn phí ở mùa Hè 2015

Cập nhật: 31/03/2015 12:00 | 0

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè đang đến gần, có rất nhiều ngôi sao sáng giá sẽ chia tay đội bóng theo dạng chuyển nhượng tự do. Dưới đây là tổng hợp đội hình miễn phí chất lượng nhất.

Đội hình
Đội hình "sao khủng" miễn phí ở mùa Hè 2015
Đội hình miễn phí chất lượng mùa Hè này

Thủ môn: Beto (Sevilla)
Mong muốn được nâng lương của Beto đã bị đội chủ quản Sevilla từ chối khiến những cuộc thương lượng đi vào bế tắc. Ở tuổi 32, thủ thành người Bồ Đào Nha vẫn là cái tên thu hút được sự quan tâm của nhiều đội bóng nhờ kinh nghiệm dày dặn. Hiện, Besiktas đang liên hệ nhằm có sự phục vụ của Beto.

Hậu vệ phải: Daniel Alves (Barca)
Barca đã thất bại trong việc thuyết phục Alves ở lại sân Nou Camp. Cầu thủ người Brazil được cho là đã
Hậu vệ trái: Glen Johnson (Liverpool)


Quá trình thương thảo hợp đồng giữa Johnson và Liverpool đã không thành công. Tuyển thủ Anh quyết định sẽ chia tay sân Anfield vào cuối mùa giải này. Cầu thủ 30 tuổi đang là cái tên nhận được sự quan tâm của Barca.

Trung vệ: Kolo Toure (Liverpool) và Ron Vlaar (Aston Villa)
Những đóng góp của Toure cho Liverpool ở mùa giải này là không nhiều và việc anh chia tay sân Anfield đã được biết trước. Ở tuổi 34, có lẽ điểm đến của cựu tuyển thủ Bờ Biển Ngà sẽ là các giải đấu tại Trung Đông hoặc Mỹ. 

Trong khi đó, Vlaar lại là nhân tố quan trọng của hàng thủ Aston Villa. Tuy nhiên, việc không đáp ứng được yêu cầu tiền lương của tuyển thủ Hà Lan khiến đội chủ sân Villa Park đối diện khả năng mất trắng anh bất chấp những nỗ lực giữ chân cầu thủ này. M.U, nơi có ông thầy cũ Louis van Gaal, rất có thể sẽ là bến đỗ mới của Vlaar.

Tiền vệ trung tâm: Sami Khedira (Real Madrid), Yoann Gourcuff (Lyon) và Stephan Mbia (Sevilla)







(báo bóng đá)