Bong da

Tin chuyển nhượng

Inter vẫy gọi Gerrard

Cập nhật: 17/11/2014 10:38 | 0

Tân HLV Roberto Mancini của Inter Milan đã lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ thủ quân Steven Gerrard của Liverpool trong tháng 1 tới.

Inter vẫy gọi Gerrard
Inter vẫy gọi Gerrard
Thứ Bảy tuần trước, HLV Roberto Mancini đã được BLĐ Inter bổ nhiệm thay thế Walter Mazzarri sau màn trình diễn tệ hại của đội nhà trong giai đoạn chạy đà của mùa giải 2014/15. Sau 11 vòng tại Serie A mùa này, Inter thắng 4, hòa 4 và thua 3, xếp thứ 9 với 12 điểm, thua xa đội dẫn đầu Juventus.

Mancini sẽ dẫn dắt Inter trong 2 năm rưỡi và nhiệm vụ đầu tiên của chiến lược gia người Italia từ bây giờ cho tới trước kỳ nghỉ Đông là tìm ra "liều thuốc" vực dậy tinh thần thi đấu cho đội nhà trước khi tính tới việc giành 1 vị trí khả quan vào cuối mùa.

Theo báo chí Italia, Mancini đã đề xuất với ông chủ Erick Thohir về kế hoạch và mục tiêu chuyển nhượng vào tháng 1 tới. Cái tên đầu tiên được Mancini nhắm tới là thủ quân Steven Gerrard của Liverpool.


Gerrard có thực sự cần thiết với Inter?

Cách đây chưa lâu, Gerrard cũng từng úp mở khả năng chia tay đội bóng mà anh từng gắn bó lâu năm sau khi đôi bên vẫn chưa đạt được thỏa thuận gia hạn. Hợp đồng giữa Gerrard với "Lữ đoàn đỏ" chỉ còn thời hạn tới tháng 6/2015.

Hiện đội bóng New York Cosmos (Mỹ) đang liên hệ với tiền vệ 34 tuổi này nhưng nhiều đánh giá cho rằng, Inter có lợi thế hơn. Lý do là nếu chuyển tới Serie A thi đấu, Gerrard vẫn được chơi ở môi trường đẳng cấp cao hơn giải Nhà nghề Mỹ (MLS) và quan trọng hơn, anh không phải cách quá xa gia đình nhỏ của mình.


(báo bóng đá)