Bong da

Tin chuyển nhượng

Liverpool đạt thỏa thuận mua “người hùng” của ĐT Mexico

Cập nhật: 17/12/2014 13:57 | 0

Liệu có phải ngẫu nhiên không, khi mà thủ thành Guilermo Ochoa bỗng dưng lại “quan tâm” tới Liverpool đúng vào lúc Simon Mignolet bị đẩy lên băng ghế dự bị?

Liverpool đạt thỏa thuận mua “người hùng” của ĐT Mexico
Liverpool đạt thỏa thuận mua “người hùng” của ĐT Mexico
Thủ môn người Bỉ đang thể hiện phong độ kém cỏi và đã bị HLV Brendan Rodgers loại khỏi đội hình xuất phát ở trận “derby nước Anh” với M.U vừa qua. Người được lựa chọn để thay thế, Brad Jones cũng không chứng tỏ anh đủ khả năng để đảm nhiệm vai trò “số 1” về lâu dài. Tình thế đó buộc chiến lược gia người Bắc Ireland phải xắn tay “đi chợ”. 

Nhiều nguồn tin uy tín khẳng định rằng đội chủ sân Anfield đã chấp nhận chi ra 3 triệu bảng để mua về Guilermo Ochoa, ngôi sao sáng nhất của ĐT Mexico tại World Cup 2014, ngay trong tháng 1.

Thông tin trên càng được củng cố vững chắc hơn sau khi tờ Mirror nhanh nhảu phát hiện ra việc Ochoa “bỗng dưng” theo dõi trang chủ Twitter của CLB Liverpool. Anh có lý do để tìm kiếm một bến đỗ mới, bởi dù đã tỏa sáng tại Brazil nhưng hiện tại vẫn đang phải sắm vai dự bị cho Carlos Kameni tại Malaga.

Ochoa theo dõi Twitter của Liverpool

Thực ra, Ochoa chẳng phải một giải pháp quá đảm bảo. Dù đã chơi xuất thần tại World Cup, nhưng anh lại chưa bao giờ thi đấu cho một CLB lớn ở châu Âu. Trước đây, anh mới chỉ ra sân trong màu áo đội bóng quê nhà America và một tên tuổi “làng nhàng” hiện chơi ở Ligue 2, Ajaccio.

Nhưng “méo mó có hơn không”, Liverpool mùa giải năm nay đang gặp quá nhiều khó khăn, mà đáng kể nhất là vị trí “người gác đền” của Mignolet. Ochoa vì thế có thể là một phương án thay thế khả dĩ.


(báo bóng đá)