Bong da

Tin chuyển nhượng

Liverpool "tăng tốc" chuyển nhượng, đạt thỏa thuận mua Moreno

Cập nhật: 06/06/2014 09:38 | 0

Sau khi có được sự phục vụ của tiền đạo Ricky Lambert (Southampton) và tiền vệ Emre Can (Bayer Leverkusen), Liverpool tiếp tục chuẩn bị đón về tân binh thứ 3. Ngôi sao sắp cập bến Anfield là hậu vệ trái tài năng của ĐT Tây Ban Nha và Sevilla, Alberto Moreno.

Liverpool
Liverpool "tăng tốc" chuyển nhượng, đạt thỏa thuận mua Moreno
* Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 5/6
* Cập nhật danh sách chuyển nhượng mùa Hè 2014

Theo đó, Liverpool và Sevilla đã đạt được thỏa thuận chung về vụ chuyển nhượng hậu vệ trái Alberto Moreno. Liverpool sẽ phải trả cho đội bóng xứ Andalusia 22 triệu euro (17,8 triệu bảng) tiền phí chuyển nhượng và họ sẽ ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với Moreno. Trong tuần tới, Moreno sẽ có mặt ở Anfield kểm tra sức khỏe trước khi ký kết hợp đồng.

Sự có mặt của Moreno sẽ giúp HLV Brendan Rodgers an tâm hơn về hành lang trái của đội nhà. Ở mùa giải 2013/14, vị trí này đã khiến chiến lược gia người Bắc Ireland đau đầu khi mà Jose Enrique hay phải nghỉ thi đấu vì chấn thương, trong khi cầu thủ mượn từ Valencia là Aly Cissokho chơi không tốt, còn Jon Flanagan vẫn non kinh nghiệm.

Khi mùa chuyển nhượng còn chưa bắt đầu và mọi sự chú ý đang dồn cho World Cup 2014 thì Liverpool lại tỏ ra rất nhanh nhạy trong việc tân trang lại đội hình. Họ đã mang về được những cái tên khá chất lượng trải dài trên cả ba tuyến, là Rickie Lambert từ Southampton (4 triệu bảng), Emre Can từ Leverkusen (9,75 triệu bảng) và sắp tới sẽ là Moreno.

Chiêm ngưỡng tài năng của Alberto Moreno trong mùa 2013/14




(báo bóng đá)