Bong da

Tin chuyển nhượng

Liverpool và kế hoạch 70 triệu bảng

Cập nhật: 24/04/2014 05:57 | 0

Liverpool sẽ có ngân sách chuyển nhượng lớn nhất trong lịch sử CLB vào Hè này.

Liverpool và kế hoạch 70 triệu bảng
Liverpool và kế hoạch 70 triệu bảng
Theo tiết lộ trên tờ Mirror, ông chủ John Henry đã quyết định cấp 60 triệu bảng cho đội chủ sân Anfield để mua cầu thủ. Ngoài ra Liverpool cũng dự kiến thu về 10 triệu bảng tiền bán cầu thủ. Tổng cộng, HLV Brendan Rodgers sẽ có tới 70 triệu bảng để shopping thoải mái trong Hè này.

Cuối tuần trước, Liverpool đã chính thức giành vé dự Champions League sau khi đánh bại Norwich 3-2. Ngoài ra đội bóng vùng Merseyside cũng tràn trề cơ hội vô địch Premier League mùa này. Những thành tích ấn tượng này khiến BLĐ Liverpool rất hài lòng và sẵn sàng chi đậm để The Kop có thể cạnh tranh sòng phẳng tại Champions League mùa sau. “Chúng tôi đặt tham vọng không nhỏ tại Champions League mùa tới. Liverpool cần phải có đội hình mạnh hơn ở mùa giải sau”, GĐĐH Ayre phát biểu.

Về kế hoạch 70 triệu bảng, Brendan Rodgers đã có danh sách quan tâm gồm Konoplyanka (Dnipro), Mkhitaryan (Dortmund), Marcos Rojo (Sporting), Kyriakos (Schalke), Will Hughes (Derby), Tello (Barca) và Tom Ince (Blackpool). Đây là những cầu thủ chất lượng rải đều ba tuyến trong đó Mkhitaryan và Konoplyanka được kỳ vọng là những hạt nhân cho hàng công Liverpool mùa tới. 

Đội chủ sân Anfield sẽ đón hàng loạt tân binh nhưng ngược lại cũng có nhiều gương mặt phải ra đi. Danh sách cần thanh lý của HLV Rodgers gồm Daniel Agger, Jose Enrique, Iago Aspas, Pepe Reina, Sebastian Coates, Oussama Assaidi và Krisztian Adorjan.


(báo bóng đá)