Bong da

Tin chuyển nhượng

Man City cắn răng bán lỗ Jovetic cho Inter

Cập nhật: 27/07/2015 00:25 | 0

Trên trang Twitter của mình, CLB Inter Milan xác nhận sẽ hoàn tất thương vụ chiêu mộ Stevan Jovetic từ Man City trong ít ngày tới.

Man City cắn răng bán lỗ Jovetic cho Inter
Man City cắn răng bán lỗ Jovetic cho Inter
* Danh sách chuyển nhượng mới nhất mùa Hè 2015
 
Hai CLB đã thống nhất được mức giá chuyển nhượng, theo Football Italia thì vào khoảng 15 triệu euro. Dự kiến ngày mai, tiền đạo người Montenegro sẽ có mặt ở Milano để chuẩn bị cho buổi kiểm tra sức khỏe diễn ra vào thứ Ba tới.
 
Cuộc chia tay của Jovetic không khiến ai phải ngạc nhiên, bởi từ đầu kỳ chuyển nhượng Man City đã tỏ ý không muốn giữ anh lại. Như vậy, nhà vô địch Premier League 2013/14 sẽ chịu lỗ nặng trong thương vụ này (chi ra 22 triệu bảng, tương đương 31 triệu euro mua cầu thủ này từ Fiorentina năm 2013).
 
Sau 2 mùa bóng chơi ở Premier League, Jovetic chỉ có vỏn vẹn 11 lần ra sân từ đầu và vật lộn với những chấn thương liên miên. Anh thậm chí bị HLV Manuel Pellegrini gạt tên khỏi danh sách dự Champions League ở nửa sau mùa giải 2014/15 vừa qua.
 
Bên cạnh đó, sự có mặt của tiền đạo Wilfried Bony từ Swansea cũng được xem là một nguyên nhân khiến Jovetic không còn tương lai ở Etihad.

 

 



(báo bóng đá)