Bong da

Tin chuyển nhượng

Milan chiêu mộ Suso, Inter quyết mượn Shaqiri

Cập nhật: 07/01/2015 09:38 | 0

Trong khi AC Milan nhanh tay ký hợp đồng với tài năng trẻ Suso từ Liverpool thì Inter Milan cũng chuẩn bị có được sự phục vụ của Xherdan Shaqiri (Bayern Munich).

Milan chiêu mộ Suso, Inter quyết mượn Shaqiri
Milan chiêu mộ Suso, Inter quyết mượn Shaqiri
Cụ thể, tiền vệ 21 tuổi Suso đã ký hợp đồng có thời hạn 4 năm với AC Milan. Cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ về sân San Siro sau khi hợp đồng giữa anh với Liverpool đáo hạn vào mùa Hè 2015. Vụ chuyển nhượng này đã hoàn tất sau khi người đại diện của Suso gặp gỡ BLĐ Milan tại thành phố Milano vào hôm thứ Hai, 5/1.

Suso đã không chơi cho đội 1 Liverpool kể từ trận thắng Middlesbrough ở Cúp Liên đoàn Anh vào ngày 23/9/2014. Dù được đánh giá là một trong những tài năng trẻ triển vọng của Liverpool và bóng đá châu Âu nhưng Suso lại không thể chiếm được lòng tin của HLV Brendan Rodgers. Chính vì thế mà anh đã lựa chọn phương án ra đi.


"Messi của Thụy Sỹ" sẽ là sự bổ sung hợp lý cho Inter

Một đội bóng khác của thành phố Milano là Inter Milan sắp có được sự phục vụ của cầu thủ chạy cánh Xherdan Shaqiri (Bayern Munich). Ngôi sao người Thụy Sỹ đồng ý đầu quân cho Nerazzurri theo dạng cho mượn. Tuy vậy, vụ chuyển nhượng cũng chưa thể hoàn tất vì BLĐ Bayern Munich vẫn chưa thông qua. Kết quả cuối cùng chỉ có trong ngày hôm nay (7/1) sau cuộc gặp gỡ giữa Shaqiri với HLV Pep Guardiola cùng BLĐ đội bóng.

Shaqiri gia nhập Bayern từ năm 2012 nhưng cơ hội ra sân luôn bị hạn chế bởi sự xuất sắc của Franck Ribery và Arjen Robben.


(báo bóng đá)