Bong da

Tin chuyển nhượng

M.U liên hệ với tuyển thủ Thụy Sỹ thay thế Evra

Cập nhật: 22/07/2014 11:57 | 0

Dù đã chiêu mộ Luke Shaw cho vai trò hậu vệ cánh trái mùa tới, M.U vẫn đang ráo riết “săn” thêm một cầu thủ cho vị trí này để lấp vào khoảng trống Patrice Evra để lại.

M.U liên hệ với tuyển thủ Thụy Sỹ thay thế Evra
M.U liên hệ với tuyển thủ Thụy Sỹ thay thế Evra
* Tổng hợp chuyển nhượng ngày 21/7
* Cập nhật danh sách chuyển nhượng mùa Hè 2014
 
Theo truyền thông Anh, M.U đang nhắm tới tuyển thủ Thụy Sỹ Ricardo Rodriguez, bất chấp phía đội bóng chủ quản Wolfsburg tuyên bố hậu vệ cánh trái này không phải để bán. Giới thạo tin tại Đức cũng đưa tin, “Quỷ đỏ” đã liên hệ điện thoại với người đại diện của Rodriguez, và sẽ sớm đặt lên bàn đàm phán một lời đề nghị nặng kí.
 
Là một đội bóng lớn, “Quỷ đỏ” không chấp nhận chỉ sở hữu duy nhất một mình Shaw cho vị trí cánh trái hàng thủ sau khi Evra gia nhập Juventus. Họ muốn có thêm một cầu thủ đẳng cấp cùng vị trí nữa để tạo sức cạnh tranh lành mạnh cho tài năng trẻ của ĐT Anh, cũng như đảm bảo chiều sâu lực lượng cho chặng đường dài, và đó là lý do họ đặt mục tiêu chiêu mộ cầu thủ 21 tuổi của Wolfsburg.
 
Ricardo Rodriguez
 
Bên cạnh đó, M.U cũng đang đề nghị thử việc tài năng 16 tuổi của West Ham, Oscar Borg, cầu thủ được mệnh danh là “Gareth Bale mới”. Nếu như bị thuyết phục bởi màn trình diễn của tài năng “tuổi teen” này, M.U sẽ phải chi ra 220.000 bảng cho đội bóng miền Đông London.
 
Biệt danh “Gareth” được các thành viên ban huấn luyện đặt cho Borg bởi phong cách chạy và đi bóng có nhiều điểm tương đồng với ngôi sao đang khoác áo Real Madrid. Tuy nhiên, lại có những ý kiến khác cho rằng liên hệ Borg với lối chơi của một “Gareth” khác - Gareth Barry sẽ là sự mô tả chuẩn xác hơn.
 
 


 


(báo bóng đá)