Bong da

Tin chuyển nhượng

Queretaro chia thay Ronaldinho vì thiếu chuyên nghiệp

Cập nhật: 10/06/2015 11:19 | 0

HLV Victor Manuel Vucetich của Queretaro (Mexico) xác nhận, đội bóng sẽ chia tay Ronaldinho chỉ sau 1 mùa giải gắn bó.

Queretaro chia thay Ronaldinho vì thiếu chuyên nghiệp
Queretaro chia thay Ronaldinho vì thiếu chuyên nghiệp
Ronaldinho năm nay 34 tuổi, gia nhập Queretaro vào tháng 9/2014 nhưng lại không để lại nhiều ấn tượng về chuyên môn. Anh bị coi là một trong những nguyên nhân khiến Queretaro chỉ về đích thứ 12 tại giải VĐQG Mexico và thua Santos Laguna ở trận chung kết cúp Quốc gia.

Trong quãng thời gian gắn bó với Queretaro, điều khiến người ta nhớ nhất về Ronaldinho là việc anh "mất tích" vào giai đoạn cuối năm 2014, đầu năm 2015. HLV Victor Manuel Vucetich khi đó xác nhận "Ro vẩu" đã tập trung muộn 15 ngày và không báo cáo sự việc với BLĐ đội bóng.

Theo cánh báo chí Mexico, việc cựu cầu thủ của Barcelona và Milan biến mất vào thời điểm đó là bận du hí với cô bồ mới Paola Salcedo. Được biết, Paola chính là em gái của Carlos Salcedo, một cầu thủ của Chivas - đối thủ "không đội trời chung" của Queretaro.


Paola Salcedo là nguyên nhân khiến Ronaldinho "mất sức"?

Nói về việc chia tay Ronaldinho, HLV Vucetich cho biết: "Ronaldinho là mẫu cầu thủ tuyệt vời nhưng chúng tôi cần những cầu thủ có thể đóng góp cho đội bóng trên tất cả những khía cạnh. Bóng đá Mexico cần những cầu thủ đặt CLB ở vị trí số 1 chứ không phải để nổi bật trên các tạp chí. Điều đó rất quan trọng với chúng tôi khi tham dự các giải đấu".

Tính ra, Ronaldinho đã ghi được 8 bàn thắng sau 25 trận thi đấu cho Queretaro. Có tin, "Ro vẩu" đang được 1 CLB của Angola và ĐKVĐ giải MLS - LA Galaxy (Mỹ) liên hệ.




(báo bóng đá)