Bong da

Tin chuyển nhượng

Ro “vẩu” gia nhập đội bóng châu Phi

Cập nhật: 14/02/2015 00:19 | 0

Theo tiết lộ của chủ tịch CLB Kabuscorp (Angola), ngôi sao Ronaldinho đã đồng ý rời Mexico để chuyển sang khoác áo đội bóng này.

Ro “vẩu” gia nhập đội bóng châu Phi
Ro “vẩu” gia nhập đội bóng châu Phi
Chủ nhân của 2 danh hiệu Quả Bóng Vàng chỉ vừa mới gia nhập đội bóng Queretaro ở Mexico hồi tháng 9 năm ngoái, nhưng đang đứng trước khả năng sớm nói lời chia tay. Được biết trước khi là người của Queretaro, Ronaldinho cũng đã có những liên hệ với Kabuscorp.
 
Như vậy, cầu thủ 34 tuổi nhiều khả năng sẽ nối bước đàn anh Rivaldo đầu quân cho Kabuscorp ngay khi mùa giải ở Mexico khép lại vào Hè năm nay.
 
Chủ tịch Benedict Kangamba của đội bóng châu Phi xác nhận thông tin trên trước truyền hình Angola: “Chính xác. Chúng tôi vẫn đang trong quá trình đàm phán, nhưng Ronaldinho sẽ hủy hợp đồng với CLB hiện tại để gia nhập Kabuscorp vào tháng 6. Còn vì sao chúng tôi lựa chọn Ronaldinho ư? À, bởi tôi cần những cầu thủ đẳng cấp trong đội hình chứ sao!”.
 
Ro “vẩu” là một bộ sưu tập huy chương di động, với 2 chức vô địch La Liga, 2 Champions League trong màu áo Barca, 1 danh hiệu Serie A cùng AC Milan, chưa kể chức vô địch thế giới năm 2002 với ĐT Brazil. Ngoài ra, anh cũng rất mực được yêu mến bởi tính cách dễ gần và tài năng chơi bóng siêu hạng.


(báo bóng đá)