Bong da

Tin chuyển nhượng

Ruediger khước từ Chelsea vì "si tình" với Arsenal

Cập nhật: 25/10/2014 15:38 | 0

Tài năng trẻ Antonio Ruediger của Stuttgart đã đánh tiếng muốn chuyển tới Premier League thi đấu, và đội bóng mà trung vệ 20 tuổi nhắm đến là Arsenal.

Ruediger khước từ Chelsea vì
Ruediger khước từ Chelsea vì "si tình" với Arsenal
Giữa lúc đang đau đầu vì sự thiếu hụt nhân lực ở hàng thủ, đặc biệt là ở trung tâm hàng phòng ngự, HLV Arsene Wenger của Arsenal đã nhận được tín hiệu tích cực khi trung vệ trẻ của Stuttgart, Antonio Ruediger đánh tiếng muốn được tới sân Emirates thi đấu.
 
Đáng chú ý, Antonio Ruediger là cái tên được Chelsea theo đuổi từ khá lâu. Tuy nhiên, trong phát biểu mới nhất của mình, cầu thủ 21 tuổi cho biết: "Tôi đã theo dõi Arsenal kể từ những ngày còn Thierry Henry và Denis Bergkamp. Tôi luôn mơ ước được tới Premier League. Tôi xem video của Arsenal mọi lúc trên Youtube và thường mặc chiếc áo hiện tại của Alexis Sanchez. Trái tim tôi thuộc về Arsenal".
 
Antonio Ruediger khước từ sự quan tâm của Chelsea
 
Antonio Ruediger năm nay 20 tuổi, sinh ra tại Berlin, từng tham gia tập luyện ở rất nhiều đội bóng trẻ, trong đó có học viện bóng đá của Dortmund trước khi chuyển tới lò đào tạo trẻ của Stuttgart năm 2011.
 
Ngày 29/1/2012, Antonio Ruediger chơi trận đấu đầu tiên tại Bundesliga trong trận đấu với Moenchengladbach và có bàn thắng đầu tay ngày 1/9/2013 trong chiến thắng 6-2 trước Hoffenheim. Ngày 4/10/2012, Ruediger có mặt tại sân chơi châu Âu ở trận đấu gặp Molde tại Europa League.
 
Ngày 19/4/2013, Ruediger gia hạn hợp đồng với Stuttgart tới mùa Hè năm 2017. Ở mùa giải này, Stuttgart thi đấu sa sút khi đứng ở nửa cuối BXH, song cá nhân Ruediger vẫn gây ấn tượng mạnh và thường xuyên được triệu tập vào ĐT Đức thời gian qua. 
 
Với tài năng của mình, Ruediger hiện đang được đánh giá là một trong những tài năng triển vọng của bóng đá Đức cũng như thế giới.


(báo bóng đá)