Bong da

Tin chuyển nhượng

Tháng Giêng tới, M.U tập trung gia cố hàng thủ

Cập nhật: 13/10/2014 10:38 | 0

Theo Daily Star, Quỷ đỏ dự chi 4 triệu bảng cho trung vệ Ron Vlaar (Aston Villa). Trong khi đó, phương án chiêu mộ Dani Alves có vẻ như sẽ thất bại khi mức lương mà hậu vệ Brazil đòi hỏi là quá lớn.

Tháng Giêng tới, M.U tập trung gia cố hàng thủ
Tháng Giêng tới, M.U tập trung gia cố hàng thủ
Trong nỗ lực gia cố hàng phòng ngự vốn đang khủng hoảng vì cơn bão chấn thương, HLV Louis van Gaal đã để mắt tới người học trò cũ của ông ở ĐT Hà Lan là Ron Vlaar. Trung vệ 29 tuổi hiện đang thi đấu khá ấn tượng trong màu áo Aston Villa mùa giải này. 

Một chi tiết đáng chú ý, hợp đồng giữa Ron Vlaar với đội chủ sân Villa Park sẽ chính thức đáo hạn vào cuối mùa, song cầu thủ người Hà Lan vẫn chưa có ý định sẽ ký một bản hợp đồng mới. Trước tình hình đó, M.U đã vào cuộc ve vãn Ron Vlaar. Ước tính, Quỷ đỏ sẽ chi 4 triệu bảng cho thương vụ này.

Ron Vlaar sẽ là một sự bổ sung đáng giá cho hàng phòng ngự Quỷ đỏ

Về phía Aston Villa, mặc dù HLV Paul Lambert rất muốn giữ đội trưởng của ông càng lâu càng tốt nhưng nhiều khả năng cũng phải chấp nhận thà bán anh với giá rẻ hơn là mất trắng khi mùa bóng này kết thúc. 

Nếu như cơ hội sở hữu Ron Vlaar là khả thi thì kế hoạch chiêu mộ Dani Alves của đội chủ sân Old Trafford lại đang rơi vào bế tắc. Nguyên nhân là bởi hậu vệ Brazil đòi hỏi mức lương lên tới 250.000 bảng/tuần.

Mức lương mà Dani Alves đòi hỏi là khá cao 

Đây được coi là yêu sách mà M.U khó lòng có thể đáp ứng. Hiện tại, quỹ lương của họ đã phình to sau khi hàng loạt các ngôi sao cập bến mùa hè này, nổi bật là Angel Di Maria và Radamel Falcao. Bất chấp việc Alves có thể đến Premier League theo dạng tự do (hết hạn hợp đồng với Barcelona vào cuối mùa) nhưng năm nay anh đã 31 tuổi, thể lực và phong độ giảm sút đáng kể so với trước. 

Bên cạnh đó, HLV Louis van Gaal vẫn đang theo dõi sát sao tiền vệ Arturo Vidal (Juventus). Theo báo chí Anh, Quỷ đỏ sẵn sàng trả 40 triệu bảng cho nhà ĐKVĐ Serie A để có được ngôi sao người Chile vào tháng Giêng tới. Tương lai của Vidal ở Juventus cũng đang đi đặt dấu hỏi sau khi cầu thủ 27 tuổi phải nhận án phạt lên tới 60.000 bảng vì đã trốn đội bỏ ra ngoài chơi tới tận 5 giờ sáng, bất chấp trận đấu quan trọng giữa Juventus và AS Roma sẽ diễn ra sau đó ít giờ. 


(báo bóng đá)