Bong da

Tin chuyển nhượng

Tottenham bán đứt Lewis Holtby cho Hamburg

Cập nhật: 03/07/2015 00:05 | 0

Tottenham vừa xác nhận, họ đã đồng ý bán đứt tiền vệ Lewis Holtby cho Hamburg, sau một mùa giải cầu thủ 24 tuổi này thi đấu cho đội bóng Đức theo dạng cho mượn.

Tottenham bán đứt Lewis Holtby cho Hamburg
Tottenham bán đứt Lewis Holtby cho Hamburg
Mùa giải vừa qua, Holtby không ghi được bàn nào sau 22 lần ra sân ở Bundesliga. Cựu tiền vệ Schalke chỉ có 2 lần tạo điều kiện để đồng đội lập công. Trong danh sách những cầu thủ có nhiều đường kiến tạo nhất của Hamburg, anh chỉ xếp sau Nicolai Mueller (có 4 đường chuyền thành bàn) và Artjoms Rudnevs (3). Tuy Hamburg chỉ về đích ở vị trí thứ 16 trên BXH Bundesliga 2014/15, nhưng Holtby vẫn được góp mặt ở giải đấu số 1 nước Đức mùa tới vì đội bóng của anh đã đánh bại Karlsruher với tổng tỷ số 3-2 ở trận play-off giúp họ trụ hạng. 
 
Hồi còn đá cho Tottenham, Holtby tỏ ra khá mờ nhạt sau khi được mua về từ Schalke 04 vào tháng Giêng năm 2013 với giá 2,1 triệu euro. Riêng ở đấu trường Premier League, anh đóng góp đúng 1 bàn cho Spurs trong 25 lần được ra sân. Đáng chú ý, đội bóng bị Holtby chọc thủng lưới là Fulham lại chính là bến đỗ của cầu thủ đã có 3 lần khoác áo ĐT Đức này ở nửa cuối mùa giải 2013/14 (theo dạng cho mượn).
 
Rút cục, Holtby không thể giúp Fulham trụ hạng thành công vào cuối mùa. Sang đến Hamburg, tình cảnh của anh cũng không được cải thiện là mấy khi đội bóng Đức cũng thường xuyên phải gồng mình chiến đấu để thoát khỏi khu vực “cầm đèn đỏ” trong phần lớn thời gian ở mùa giải vừa qua.
 

 

 



(báo bóng đá)