Bong da

Tin chuyển nhượng

Tranh thủ Dortmund rối ren, M.U nhanh chóng xúc tiến mua Hummels

Cập nhật: 16/04/2015 14:38 | 0

Nguồn tin từ tờ The Times cho hay, M.U đang xúc tiến để hoàn thành nhanh nhất có thể 3 thương vụ: Mats Hummels, Nathaniel Clyne và Memphis Depay cho mùa tới, bên cạnh đó họ cũng bày tỏ sự quan tâm đến tiền đạo Danny Ings của Burnley.

Tranh thủ Dortmund rối ren, M.U nhanh chóng xúc tiến mua Hummels
Tranh thủ Dortmund rối ren, M.U nhanh chóng xúc tiến mua Hummels
Theo đó, M.U được cho là sắp vung ra một khoản 25 triệu bảng để thuyết phục Borussia Dortmund “nhả người”. Trong bối cảnh Dortmund đang tậm tịt về mặt phong độ, và HLV Juergen Klopp sẽ ra đi vào mùa Hè này, khả năng thương vụ này xảy ra là điều hoàn toàn có thể. Tuy vậy cũng theo The Times, Dortmund sẽ cố gắng để nâng mức giá mua lên 32 triệu bảng.

Bên cạnh Hummels, M.U cũng dự định sẽ thâu nạp thêm 2 cái tên nữa: hậu vệ Nathaniel Clyne của Southampton và tiền vệ Memphis Depay của PSV. 70 triệu bảng là tất cả những gì “Quỷ đỏ” dự trù cho cả 3 vụ mua bán này. Mới đây Clyne đã ngỏ ý muốn ra đi để được chơi tại Champions League, trong khi khả năng Depay bị “dụ dỗ” cũng là khá cao khi anh từng dưới quyền HLV Louis van Gaal tại World Cup 2014 vừa qua.


Ings từng ghi bàn vào lưới M.U

Trong khi đó, tờ DailyMail cũng tiết lộ “Quỷ đỏ” đang có sự quan tâm đến tiền đạo Danny Ings của Burnley, người đang có những màn trình diễn rất đáng chú ý tại Premier League mùa này. Trong bối cảnh tương lai của cả Robin van Persie và Radamel Falcao đều đang lung lay, việc bổ sung thêm tiền đạo là điều không thể bỏ qua với M.U.

Được biết M.U đã “có lời” với Burnley hòng đạt được một số thỏa thuận miệng, trước khi chính thức đàm phán vào mùa Hè năm nay. Nên biết, đó cũng là lúc Ings đáo hạn hợp đồng với Burnley. Trong trường hợp Ings cập bến một CLB tại Premier League, Burnley sẽ được hưởng số tiền 5 triệu bảng.


(báo bóng đá)