Bong da

Tin chuyển nhượng

Wenger có 50 triệu bảng mua sắm ở Hè tới

Cập nhật: 01/03/2015 07:00 | 0

Tin vui đặc biệt cho HLV Arsene Wenger và những người yêu mến Arsenal khi lãnh đạo Pháo thủ vừa tiết lộ sẽ cấp cho Giáo sư 50 triệu bảng để mua sắm trong Hè tới.

Wenger có 50 triệu bảng mua sắm ở Hè tới
Wenger có 50 triệu bảng mua sắm ở Hè tới
Arsenal vừa thua sốc Monaco 1-3 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, nhưng giới chủ của CLB vẫn “rộng tay” chi tiền cho HLV Wenger tăng cường lực lượng Hè 2015. Song, họ cũng cảnh báo rằng, 50 triệu bảng này phải mang lại sự tiến bộ rõ rệt cho đội bóng. Bởi, trong vài năm gần đây, Pháo thủ chi không ít tiền để mang về nhiều cầu thủ đắt giá như Santi Cazorla, Mesut Oezil hay Alexis Sanchez. Nhưng hiện tại, Arsenal đã bị bật ra khỏi cuộc đua vô địch Premier League và 90% dừng chân ở vòng 1/8 Champions League.


Với số tiền dự kiến này, mục tiêu số một của HLV Wenger là một trung vệ đẳng cấp và nhiều khả năng Giáo sư cũng sẽ mang về sân Emirates một thủ môn và một tiền vệ trung tâm nữa. Theo báo chí Anh, khả năng Laurent Koscielny hoặc Per Mertesacker sẽ chia tay Arsenal khi mùa này kết thúc, nên Wenger buộc phải chi đậm cho một trung vệ tầm cỡ. Ở tuyến giữ, trong bối cảnh 2 tài năng được kỳ vọng Krystian Bielik và Francis Coquelin vẫn chỉ chơi ở mức trung bình khá, thì Arsenal cần một tiền vệ trung tâm có tiếng tăm giúp tuyến giữa Pháo thủ chơi ổn định, chắc chắn hơn. Và mục tiêu là Lars Bender của Leverkusen, thương vụ mà Arsenal từng thất bại trong quá khứ.

Và dù đã có David Ospina (cùng Wojciech Szczesny và Damian Martinez), nhưng HLV Wenger vẫn muốn có một thủ môn nữa.


(báo bóng đá)