Bong da

Tin chuyển nhượng

Xabi Alonso chuẩn bị cập bến Bayern Munich

Cập nhật: 28/08/2014 04:38 | 0

Theo tiết lộ của truyền thông Tây Ban Nha, tiền vệ Xabi Alonso của Real Madrid chuẩn bị chuyển sang Bayern Munich với mức phí khoảng gần 7 triệu euro.

Xabi Alonso chuẩn bị cập bến Bayern Munich
Xabi Alonso chuẩn bị cập bến Bayern Munich
Thông tin khá bất ngờ được giới truyền thông xứ bò tót đưa ra cuối ngày hôm qua, Bayern đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Alonso. Theo đó, ngoài mức phí chuyển nhượng kể trên, Bayern Munich dự định mời chào Xabi Alonso bản hợp đồng thời hạn 2 năm.

Cách đây không lâu, BLĐ Real đã khẳng định sẵn sàng bán Alonso sau khi chiêu mộ được bộ đôi tiền vệ tài năng là Toni Kroos và James Rodriguez. Thời điểm đó, HLV Jose Mourinho có ý định đưa Alonso về Chelsea, và ngay cả M.U cũng muốn có sự phục vụ của tiền vệ người xứ Basque, nhưng rút cuộc không có cuộc đàm phán nào diễn ra.

Sở dĩ Bayern Munich muốn chiêu mộ Alonso là bởi đội bóng xứ Bavaria hiện không có nhiều sự lựa chọn ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Kroos đã ra đi, Bastian Schweinsteiger và Javi Martinez đều dính chấn thương và chưa thể trở lại trong một sớm một chiều.

Trên thực tế, Alonso không phải là ưu tiên hàng đầu của Bayern Munich. Tiền vệ 33 tuổi chỉ là sự lựa chọn bất đắc dĩ khi tham vọng chiêu mộ Sami Khedira bị Real cự tuyệt bằng việc HLV Carlo Ancelotti tuyên bố tuyển thủ Đức sẽ tiếp tục gắn bó với sân Bernabeu ít nhất là hết mùa giải này.


(báo bóng đá)