Bong da

Cúp Châu Âu

Barca đón tin vui từ Oscar Cardozo

Cập nhật: 29/09/2012 21:00 | 0

Mối đe dọa cho Barca trước trận đối đầu với Benfica ở vòng bảng Champions League sắp tới đã không còn khi chân sút Oscar Cardozo không kịp bình phục chấn thương bắp đùi.

Barca đón tin vui từ Oscar Cardozo
Barca đón tin vui từ Oscar Cardozo
>>
>>
>>

Đây quả thực là một tin rất tệ đối với Benfica nhưng là tin rất vui cho Barca nhất là khi. Cardozo là một tiền đạo cực kỳ lợi hại với khả năng đánh đầu cực kỳ ấn tượng đồng thời có những cú sút bằng chân trái uy lực. Chân sút người Uruguay đang là chân sút số một trong lịch sử Benfica với 131 bàn/217 trận.

HLV Jorge Jesus xác nhận thông tin này. "Không có cơ hội nào để Cardozo kịp phục cho trận đấu với Barca. Đây là tin rất xấu cho Benfica trong thời gian tới".


Nói với cuộc đối đầu với đội bóng hùng mạnh tới từ La Liga, HLV Jorge Jesus nhấn mạnh rằng đội bóng của ông phải chạy thật nhiều thì mới mong có thể kiếm được một trận hòa trước Barca.

"Chúng tôi sẽ phải chuẩn bị thật tốt thể lực cho trận đấu này. Tôi có nói với các học trò cần chạy thật nhiều bởi Barca sẽ khiến Benfica gặp nhiều khó khăn bởi khả năng chuyền bóng chính xác của họ. Tôi tin Benfica sẽ giành được 1 điểm trong cuộc tiếp đón Barca', HLV Jesus cho hay.

Benfica hiện đang dẫn đầu tại giải VĐQG trong nước. Họ sẽ tiếp Barca trên sân nhà ở lượt đấu thứ hai vòng bảng Champions League vào ngày 3/10 tới.

Nguồn bongdaplus.vn