Bong da

Cúp Châu Âu

Màn hủy diệt Fiorentina vẫn chưa khiến HLV của Sevilla yên tâm

Cập nhật: 08/05/2015 10:00 | 0

Bất chấp việc Sevilla vừa đè bẹp Fiorentina với tỷ số 3-0 trong trận bán kết lượt đi Europa League 2014/15, HLV của họ là Unai Emery vẫn chưa tin đội bóng của ông đã đặt được một chân vào trận chung kết.

Màn hủy diệt Fiorentina vẫn chưa khiến HLV của Sevilla yên tâm
Màn hủy diệt Fiorentina vẫn chưa khiến HLV của Sevilla yên tâm
Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận, nhà cầm quân này chia sẻ: “
VIDEO: Sevilla 3-0 Fiorentina



“Đúng là Sevilla đã chơi tốt ở 90 phút lượt đi, nhưng chúng tôi không được phép chủ quan và phải tiếp tục cố gắng hết sức trong trận lượt về. Dù sao đi nữa thì thắng lợi vừa rồi cũng giúp ích rất nhiều cho chúng tôi về mặt tinh thần”.

Ở trận đấu vừa rồi, cầu thủ thi đấu nổi bật nhất bên phía đội chủ nhà là Aleix Vidal. Tuy chơi ở vị trí hậu vệ cánh phải, Vidal vẫn đóng góp cho Sevilla tới 2 bàn thắng. Phát biểu trước các phóng viên, cầu thủ này cho hay: “Về mặt cá nhân, tôi nghĩ hôm nay mình đã chơi thực sự rất tốt. Tuy nhiên, sẽ rất khó khăn để tôi có thể làm được như vậy nếu không nhận được sự hỗ trợ từ các đồng đội. Tôi luôn muốn hoàn thiện bản thân, và những trận đấu như thế này là cơ hội rất tốt để tôi có thêm sự tự tin”.


“Thực tế tôi vốn là cầu thủ chạy cánh chứ không phải hậu vệ. Khi được bố trí đá hậu vệ tôi chỉ cố gắng làm thật tốt công việc mà mình được giao. Tôi biết sẽ không dễ để một đội bóng lọt vào trận chung kết Europa League trong 2 mùa giải liên tiếp, nhưng Sevilla đang có một mùa giải tuyệt vời và chúng tôi sẽ đi đến trận đấu quyết định ngôi vương ở Warsaw”, Vidal kết luận.



(báo bóng đá)