Bong da

World Cup

Bosnia 3-1 Iran: Bosnia ngẩng cao đầu rời cuộc chơi

Cập nhật: 26/06/2014 01:57 | 0

Các cầu thủ Bosnia đã có thể ngẩng cao đầu về nước sau trận thắng Iran 3-1 đêm qua. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc hi vọng đi tiếp vốn rất mong manh của Iran đã bị dập tắt.

Bosnia 3-1 Iran: Gỡ gạc danh dự
Bosnia 3-1 Iran: Gỡ gạc danh dự

CẦU THỦ GHI BÀN
Bosnia: Dzeko (23’), Pjanic (59’), Vrsajevic (83’)
Iran: Reza (82’)


Danh dự của Bosnia bắt đầu được gỡ gạc từ phút 23. Tiền đạo ngôi sao Edin Dzeko sau rất nhiều lần vô duyên ở giải này đã dứt điểm hiểm hóc bằng chân trái, mở tỷ số.

Bàn thắng của Dzeko càng khiến Iran thêm quyết tâm ăn miếng, trả miếng. Tiếc rằng những nỗ lực của đại diện châu Á đều thất bại ở khâu dứt điểm. Ngay cả khi đánh bại được thủ thành Begovic, các chân sút Iran lại không thắng được xà ngang. Cho đến khi Iran sút tung lưới Bosnia thì họ đã bị dẫn 2 bàn rồi. Khoảng cách 2 bàn giữa hai bên được tái lập chỉ đúng 1 phút sau khi Iran được ăn mừng bàn thắng ở phút 82.


Dù sao thì Iran cũng gỡ gạc được được chút danh dự cho riêng mình: ra về cũng có được bàn thắng trong hành trang. Iran chính là đội bóng cuối cùng ghi được bàn cho mình tại World Cup 2014 trong 32 anh tài góp mặt vào ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh trên xứ Samba Hè này.

ĐỘI HÌNH RA SÂN
Bosnia: Begovic, Vrsajevic, Spahic, Kolasinac, Besic, Pjanic, Susic (Salihovic 79’), Sunjic, Hadzic (Vrạnes 61’), Ibisevic, Dzeko (Visca 84’).

Iran: Haghighi, Safi (Jahanbakhsh 63’), Hosseini, Sadeghi, Nekounam, Shojaei (Heydari 45’), Timotian, Montarezi, Dejagah (Ansarifard 68’), Pooladi, Ghoochannejad.


(báo bóng đá)