Bong da

Tin tức

Real: Vỡ mộng Falcao, chờ Navas "tung hoành"

Cập nhật: 04/08/2014 22:00 | 0

Trong tuyên bố mới đây, HLV Leonardo Jardim của AS Monaco đã lên tiếng khẳng định sẽ giữ chân tiền đạo chủ lực Radamel Falcao tới cùng, một tín hiệu không vui cho Real Madrid.

Cách đây không lâu, Real vừa thực hiện thương vụ “bom tấn” trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay bằng bản hợp đồng trị giá 60 triệu bảng dành cho tiền vệ James Rodriguez từ AS Monaco. Thế nhưng, tham vọng của Chủ tịch Florentino Perez và ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia dường như vẫn chưa dừng lại ở đó khi mà họ muốn tiếp tục mang Falcao về sân Bernabeu để tăng cường sức mạnh hàng tấn công.

 

Mặc dù vậy, trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, HLV trưởng Monaco, Leonardo Jarlim đã lên tiếng khẳng định tương lai của chân sút người Colombia.  

 

Cụ thể, ngay trước thềm trận đấu giữa Monaco và Arsenal trong khuôn khổ Emirates Cup, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã cho biết: “Tại thời điểm này, Falcao là người của chúng tôi, chắc chắn 100% là như vậy. Và đương nhiên, Monaco không muốn để cậu ấy ra đi”.

 

Real: Vỡ mộng Falcao, chờ Navas

AS Monaco quyết giữ chân Falcao tới cùng

 

“Việc để mất James Rodriguez thực sự là một điều đáng tiếc nhưng đội bóng vẫn còn Falcao ở lại. Bất kể mọi người đang nói gì, thì cậu ấy vẫn là cầu thủ của Monaco. Hiện tại, Falcao đang ở trong giai đoạn cuối cùng trước khi có thể bình phục hoàn toàn chấn thương. Cậu ấy sẽ ra sân với toàn đội trong mùa giải sắp tới”.

 

Chính Falcao trong phát biểu mới đây trên tờ AS (Tây Ban Nha) cũng đã thừa nhận anh không có liên hệ gì với Real và lúc này chỉ nghĩ đến Monaco.

 

Thực tế, Falcao đã tái xuất trở lại từ trận hòa 2-2 của Monaco trước Valencia tại Emirates Cup cách đây 2 ngày. Khi đó, tiền đạo người Colombia đã được tung vào sân thay thế cho Dimitar Berbatov. Tuy nhiên, trong trận đấu gặp chủ nhà Arsenal vừa mới diễn ra đêm qua, ngôi sao 28 tuổi thậm chí còn làm được tốt hơn với pha lập công duy nhất từ một tình huống đánh đầu hết sức dũng mãnh, qua đó đem về thắng lợi chung cuộc cho đội bóng xứ Công quốc Monaco.

 

Real: Vỡ mộng Falcao, chờ Navas

Thủ thành Keylor Navas chính thức trở thành tân binh tiếp theo của Real

 

Ở một diễn biến khác, mặc dù không còn nhiều hy vọng trong thương vụ Falcao nhưng Real vừa chính thức đón thêm một tân binh mới chất lượng, đó là Keylor Navas, thủ thành được mệnh danh là “người nhện” của ĐT Costa Rica tại kỳ World Cup 2014 vừa rồi.

 

Cụ thể, với những màn trình diễn quá thuyết phục trong màu áo đội bóng đến từ Trung Mỹ khi được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu tới 3 lần (trên tổng số 5 trận đấu của Costa Rica), Navas đã nhanh chóng lọt vào “mắt xanh” của ban lãnh đạo đội ĐKVĐ Champions League.

 

Mùa giải năm ngoái, thủ thành 27 tuổi này đã có tổng cộng 39 lần ra sân cho Levante, trong đó có 37 trận tại La Liga và 2 trận ở các giải đấu cúp khác, một con số thể hiện tầm ảnh hưởng rất lớn của anh. Được biết, Navas "cập bến" sân Bernabeu với mức phí chuyển nhượng 10 triệu euro và thủ thành người Costa Rica sẽ ký bản hợp đồng có thời hạn 6 năm với Real.

 

Có Keylor Navas, HLV Ancelotti sẽ có thêm những lựa chọn cho vị trí "người gác đền" để Real đủ sức cạnh tranh ở Liga lẫn Champions League.

 

(bóng đá 24h)