Bong da

Tin tức

Tin giờ chót ngày 27/2: Hé lộ thu nhập khủng của Vidic ở Inter

Cập nhật: 27/02/2014 22:19 | 0

BONGDAPLUS xin gửi tới quý độc giả những tin tức bóng đá cuối cùng trong ngày 27/2.

Tin giờ chót ngày 27/2: Hé lộ thu nhập khủng của Vidic ở Inter
Tin giờ chót ngày 27/2: Hé lộ thu nhập khủng của Vidic ở Inter
- Theo tờ Sky Sports Italia, trung vệ Nemanja Vidic sau khi rời M.U sẽ nhận được tổng cộng 20 triệu bảng (đã trừ thuế và các khoản khác) trong bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với Inter.

- HLV Didier Deschamp đã triệu tập tiền đạo Antoine Griezmann vào đội hình ĐT Pháp cho trận giao hữu với Hà Lan vào ngày 5/3 tới. Griezmann đã ghi được 15 bàn cho Real Sociedad tại  La Liga mùa này và anh chỉ xếp sau 2 chân sút xuất sắc khác là Cris Ronaldo (Real) và Diego Costa (Atletico Madrid). 1 bất ngờ khác là hậu vệ trái Lucas Digne (PSG) được gọi còn Eric Abidal (Monaco), Gael Clichy và Samir Nasri (M.C) đều bị loại.

- Hôm nay tiền vệ người Đức Mesut Oezil đã trở lại luyện tập cùng Arsenal để chuẩn bị cho trận đấu với Stoke sắp tới (ngày 1/3). Trước đó, Oezil đã bị HLV Arsene Wenger gạch tên ở trận thắng Sunderland 4-1 vào cuối tuần trước.


Mesut Oezil

- Theo những thông tin mới nhất thì hậu vệ trái Patrice Evra đã có cuộc gặp mặt với GĐTT Piero Ausilio của Inter tại London vào đầu tuần này, dẫn đến những tin đồn anh sẽ tiếp bước người đồng đội Nemanja Vidic cập bến Giuseppe Meazza ở mùa giải tới.

- Atletico Madrid đã bắt đầu lên kế hoạch tìm người thay thế cho Diego Costa và mục tiêu của họ chính là Roberto Soldado của Tottenham. Tiền đạo người Tây Ban Nha chuyển đến Tottenham từ Valencia vào đầu mùa giải năm nay với mức giá lên tới 26 triệu euro, nhưng Soldado vẫn chưa cho thấy mình xứng đáng với số tiền đó khi chỉ mới ghi được 8 bàn/25 trận.

- Phía Everton cho hay, trung vệ  Phil Jagielka dính chấn thương gân khoeo nên không thể đá trận West Ham cuối tuần này và sẽ buộc phải rút lui khỏi đội hình ĐT Anh tham dự trận giao hữu với Đan Mạch vào ngày 5/3 tới.


Phil Jagielka

- Tiền vệ Remy Cabella của Montpellier mới đây công khai mong muốn được gia nhập M.U và cho rằng được khoác áo đội bóng thành Manchester luôn là giấc mơ với bất kể cầu thủ nào. Kể từ đầu mùa đến giờ, Cabella đã ghi được 10 bàn thắng và đóng góp 5 đường kiến tạo/25 trận đấu tại Ligue 1. Cầu thủ 23 tuổi này đang được định giá 15 triệu bảng.

- Tiền đạo Chicharito mới đây đã viết trên Twitter cá nhân một dòng tweet mà nhiều người cho rằng nhắm thẳng vào đồng đội của anh, Robin van Persie. Nội dung dòng Tweet đó là: "Không có các đồng đội, anh chẳng là ai cả trong thế giới bóng đá này. Tôi luôn luôn biết ơn các đồng đội".
 
- Tiền vệ Fredy Guarin khẳng định anh và BLĐ Inter đã thống nhất các điều khoản trong hợp đồng mới và đôi bên sẽ chính thức đặt bút ký trong vài ngày tới.
 

Freddy Guarin

- Theo Sky Sports, Lazio đã đạt được thỏa thuận với tiền đạo Filip Djordjevic. Theo đó, chân sút đang khoác áo Monaco sẽ gia nhập Lazio trong mùa Hè này dưới dạng chuyển nhượng tự do.

- Man United đã chính thức để sao trẻ Jesse Lingard gia nhập Brighton dưới dạng cho mượn. Lingard nhiều khả năng sẽ có trận ra mắt Brighton vào cuối tuần này với Millwall.

- Trước báo giới, thủ thành Gigi Buffon của Juventus đã thổ lộ rằng giấc mơ của anh ở mùa giải này là gương cao chức vô địch Europa League trên sân nhà Juventus Arena vào tháng 5 tới. Hiện Bianconeri đang có lợi thế khi giành chiến thắng 2-0 trước Trabzonspor ở lượt đi vòng 1/16 Europa League.


(báo bóng đá)