Bong da

Tin tức

Tin giờ chót ngày 5/11: Petr Cech có thể bắt chính đêm nay trước Maribor

Cập nhật: 05/11/2014 21:57 | 0

BONGDAPLUS.VN xin gửi tới quý độc giả những tin tức bóng đá cuối cùng trong ngày 5/11.

 

Tin giờ chót ngày 5/11: Petr Cech có thể bắt chính đêm nay trước Maribor
Tin giờ chót ngày 5/11: Petr Cech có thể bắt chính đêm nay trước Maribor

 

- Để khẳng định tương lai của Petr Cech, HLV Jose Mourinho có thể sẽ trao cơ hội bắt chính cho thủ môn này trong trận đấu với Maribor đêm nay.

- Sau quãng thời gian chờ đợi, cuối cùng thì Cristiano Ronaldo đã chính thức nhận được danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu mùa giải 2013/14.

- Cựu HLV Barca, Tata Martino cho rằng việc Lionel Messi lo lắng về phong độ hiện tại, là do những đòi hỏi vô căn cứ mà người ta đặt vào anh.

 


Messi đang chật vật tìm lại phong độ
 


- Cựu danh thủ Dietmar Hamann cho hay, lối chơi cá nhân của tiền vệ Aaron Ramsey là nguyên nhân dẫn đến việc Arsenal bị Anderlecht cầm hòa.

- HLV Guus Hiddink mới đây đã có một cuộc nói chuyện chỉ trích thái độ và tinh thần thi đấu của các cầu thủ Hà Lan tại vòng loại EURO 2016.

- Tiền đạo Claudio Pizarro của Bayern Munich nhiều khả năng sẽ phải ngồi ngoài vài tuần sau khi dính chấn thương đùi ở trận đấu với Dortmund.

 


Pizarro (trái) sẽ vắng mặt vài tuần
 


- Tiền đạo Adriano mới đây đã bị cảnh sát thẩm vấn vì mua một chiếc xe máy bị nghi đã được sử dụng bởi một tay buôn ma túy ở Rio de Janeiro.

- Cựu danh thủ người Italia, Fabio Cannavaro đã được chỉ định là HLV trưởng của Guangzhou Evergrande thay thế HLV Marcello Lippi vừa nghỉ hưu.

- Trong chiến thắng 2-0 của New York Red Bulls trước DC United mới đây, tiền đạo Thierry Henry sở hữu 2 pha kiến tạo cho đồng đội lập công.

 


Henry (phải) tiếp tục chơi hay trong màu áo New York Red Bulls
 


- Danh thủ người Brazil, Ronaldinho mới đây đã trở thành chủ đề phân biệt chủng tộc của các CĐV tại Mexico trong một trận đấu của Queretaro.

- Tiền vệ Mikel Arteta sẽ vắng mặt ở loạt trận Premier League vào cuối tuần này do đã dính chấn thương gân khoeo ở trận đấu với Anderlecht.

- AC Milan sẽ thanh lý hợp đồng cho mượn của tiền vệ Marco van Ginkel từ Chelsea, do cầu thủ này không đóng góp được nhiều cho CLB vì chấn thương.

 


Van Ginkel không được trọng dụng tại Milan
 

- Tiền vệ Gareth Bale mới đây đã dành những lời biết ơn cho lò đào tạo trẻ của Southampton, nơi đã đào tạo anh trở thành một ngôi sao lớn.

- Tiền đạo Romelu Lukaku của Everton được đích thân cựu tiền đạo của CLB là Duncan Ferguson chỉ bảo cách cải thiện phong độ.

- Huyền thoại của Barca, Johan Cruyff cho biết ông “có cảm giác” tiền vệ Toni Kroos quan tâm đến Barca và muốn gia nhập CLB này hồi mùa Hè.


(báo bóng đá)