Bong da

Tin vắn bóng đá

Tin HOT sáng 17/4: Cay cú, Isco tính rời Real

Cập nhật: 17/04/2015 00:38 | 0

Bản tin cập nhật sáng 17/4: Bị đẩy lên ghế dự bị, Isco cay cú tính rời Real. Ngoài ra còn có một số thông tin đáng chú ý khác: HLV Wenger nổi cáu vì bị hỏi về Klopp, Oscar hết lời khen ngợi Hazard...

Cay cú, Isco tính rời Real: Tờ El Mundo Deportivo cho hay, Isco đang xem xét nghiêm túc chuyện sẽ rời Real Madrid vào cuối mùa này. Đó là bởi tiền vệ người Tây Ban Nha cảm thấy ấm ức, cay cú khi bị bội hứa.

Trong giai đoạn James Rodriguez chấn thương, Isco đã chơi tuyệt hay và được HLV Ancelotti hứa cho một suất đá chính dù ngôi sao người Colombia có trở lại. Nhưng không, ở những trận đấu vừa qua, Isco đã thường xuyên phải ngồi dự bị, nhường chỗ cho James.

HLV Wenger nổi cáu vì bị hỏi về Klopp – người vừa tuyên bố chia tay Dortmund vào cuối mùa và được đồn đoán có thể dẫn dắt Arsenal: “Tôi từng trả lời câu hỏi này rồi. Tôi không phải đại diện môi giới HLV. Cần phải có chính kiến của mình, đồng thời cố gắng thích nghi và tôn trọng nền văn hóa nơi đây”.

 Tin HOT sáng 17/4: Cay cú, Isco tính rời Real - 1

Khi Klopp nói lời chia tay Dortmund, nhiều tin cho rằng ông sẽ thay thế Wenger ở Arsenal

Man City nhận hung tin: Ở trận thua 2-4 của Man City trước MU tuần trước, Kompany đã phải rời sân sau 45 phút đầu tiên vì bị căng cơ đùi phải. Theo kết quả chụp cắt lớp mới nhất, tin buồn đã đến với trung vệ người Bỉ và người hâm mộ “The Citizens”: Kompany sẽ cần 1 tháng để có thể bình phục và có nghĩa mùa bóng 2014/15 xem như đã kết thúc với anh.

Oscar hết lời khen ngợi Hazard: “Theo quan điểm của tôi, Eden Hazard là cầu thủ xuất sắc nhất tại Premier League vào thời điểm này, dù rất khó để chỉ ra một ai xuất sắc nhất, đặc biệt là ở đây – nơi có rất nhiều cầu thủ giỏi. Ngoài Hazard, rõ ràng Chelsea vẫn có những cầu thủ tốt khác như Willian hay Diego Costa.”

Hết mùa này, Tevez sẽ rời Juventus: Báo chí Italia đang rộ lên thông tin Tevez sẽ chia tay Juventus vào cuối mùa để trở về khoác áo Boca Juniors. Thực ra, chính chân sút người Argentina đã nhiều lần chia sẻ về dự định này. Hợp đồng hiện tại của Tevez với “Bà đầm già” vẫn còn thời hạn tới tháng 6/2016.



(bóng đá 24h)