Bong da

Tin vắn bóng đá

Tin HOT sáng 19/9: Arsenal quyết mua Cavani ngay tháng 1

Cập nhật: 19/09/2014 08:19 | 0

Tin HOT sáng 19/9: Arsenal quyết "phá két" để mua Cavani ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Ngoài ra còn có các tin đáng chú ý: "Mourinho phủ nhận có quan hệ mật thiết với Ronaldo, Brandao bị cấm thi đấu 6 tháng vì hành vi chơi xấu trong trận PSG-Bastia vừa qua, Maradona thừa nhận sai lầm lớn của cuộc đời là dính vào ma túy...

Arsenal tái khởi động thương vụ Cavani vào kỳ chuyển nhượng mùa đông: Chân sút người Uruguay đang tỏ ra không hạnh phúc ở PSG vì chỉ là “kép phụ” của Ibrahimovic nên đó sẽ là cơ hội tốt để “Pháo thủ thành London” có được anh ngay trong tháng 1 tới. Mức giá chuyển nhượng mà Arsenal dự kiến đưa ra để mua được Cavani dự kiến sẽ ở mức hơn 50 triệu bảng.

Tin HOT sáng 19/9: Arsenal quyết mua Cavani ngay tháng 1 - 1

Cavani đang muốn tìm một bến đỗ mới và đó là cơ hội tốt với Arsenal để chiêu mộ được anh

Ronaldo và Mourinho chưa bao giờ "tâm đầu, ý hợp". “Người đặc biệt” không ngần ngại chia sẻ suy nghĩ về mối quan hệ hợp tác giữa mình với CR7 trong quá khứ:“Mối liên hệ thân thiết giữa tôi và Ronaldo chưa bao giờ tồn tại cả. Cậu ấy chơi cho Real Madrid, còn tôi là HLV Chelsea. Bạn sẽ không bao giờ thấy mối liên hệ mật thiết giữa chúng tôi vì nó không hề tồn tại. Tôi luôn nhắc nhở bản thân mình rằng cậu ấy chỉ đơn thuần là một cỗ máy ghi bàn giúp tôi chinh phục mục tiêu giành chức vô địch La Liga, cúp Nhà vua và Tây Ban Nha cùng với Real”.

Brandao đối mặt với án phạt treo giò 6 tháng sau hành vi húc đầu vào Thiago Motta: Sau khi xem xét kỹ lưỡng băng ghi hình trong đường hầm sân Công viên các Hoàng tử, Ủy ban kỷ luật của Ligue 1 đã quyết định ra án phạt cấm thi đấu nửa năm đối với tiền đạo 34 tuổi của Bastia vì hành vi thô bạo của anh với tiền vệ của PSG. Brandao sẽ chỉ có thể thi đấu trở lại vào ngày 22 tháng 2 năm 2015.

Maradona thừa nhận mình đã sai lầm khi nghiện ma túy. Trả lời phỏng vấn tờ TyC Sport, “Cậu bé vàng” chia sẻ: “Nếu không dùng ma túy, tôi đã là một cầu thủ phi thường.”

“Những đứa con gái của tôi nhận ra rằng cha của chúng mặc dù đã 53 tuổi nhưng vẫn như xưa, còn tôi thì thấy mình như ông già 80 tuổi sau những biến cố đã trải qua”.

Brendan Rodgers kêu gọi CĐV Liverpool kiên nhẫn với CLB: Sau những thành tích không được tốt của The Kop” tại 4 vòng đấu đầu tiên của giải Ngoại hạng, HLV Rodgers đã lên tiếng trấn an người hâm mộ “Lữ đoàn đỏ”:

“Cũng ở thời điểm này năm ngoái, tôi đang ngồi ở cuộc họp báo để trả lời câu hỏi bao giờ chúng tôi có thể ghi được nhiều bàn và kết quả, kết thúc mùa giải trước, chúng tôi ghi được đến 101 bàn. Mùa này sẽ vất vả hơn vì chúng tôi phải chinh chiến ở cả Champions League, xin hãy kiên nhẫn với các cầu thủ của tôi”.



(bóng đá 24h)