Bong da

Tin vắn bóng đá

Tin HOT sáng 23/4: Mourinho tiếc vì Moyes bị sa thải

Cập nhật: 23/04/2014 06:19 | 0

Bản tin mới nhất cập nhật sáng 23/4: Mourinho tiếc vì Moyes bị sa thải, cổ phiếu MU tăng sau khi David Moyes ra đi. Ngoài ra còn 1 số thông tin liên quan tới Inter, Barca, Arsenal...

Mourinho tiếc vì Moyes bị sa thải. HLV người Scotland đã rời Old Trafford sau gần 1 năm dẫn dắt Quỷ đỏ thành Manchester. Nói về điều này, HLV Mourinho của Chelsea tỏ ra rất cả thông. Phát biểu trước báo giới, Người đặc biệt cho biết: “Tôi không muốn nói về điều này. Tôi cảm thấy tiếc cho David giống như các chiến lược gia bị mất công việc của mình”. Hiện tại sau khi David Moyes ra đi, BLĐ Quỷ đỏ đã bổ nhiệm Giggs lên thay trong vai trò tạm quyền.

Moyes bị sa thải, giá cổ phiếu MU tăng. Trước khi có tin David Moyes mất ghế ở Old Trafford, giá trị cổ phiếu của MU trên thị trường chứng khoán New York giảm 2,5%, từ 17,86 USD một cổ phiếu giảm xuống 17,47 USD rồi tăng nhẹ trở lại. Nhưng ngay khi có tin Moyes chính thức bị sa thải, cổ phiếu của Quỷ đỏ tiếp tục tăng và ở phiên giao dịch mới nhất, nó đã đạt mức 17,99 USD/cổ sau khi nhích lên thêm 1%.

Tin HOT sáng 23/4: Mourinho tiếc vì Moyes bị sa thải - 1

Diaby đã trở lại

Arsenal đón Diaby trở lại. Phát biểu trước báo giới, HLV Wenger của Arsenal khẳng định tiền vệ người Pháp đã trở lại tập luyện và có thể tham dự 3 trận đấu cuối cùng tại NHA của đội bóng ở mùa giải năm nay. Giáo sư cho biết: “Cậu ấy đã trở lại tập tuyện và bây giờ đã có thể ra sân chơi bóng. Dù không chơi bóng trong 1 năm vừa qua, nhưng hiện tại cậu ấy đã sẵn sàng”. Được biết, tiền vệ này không ra sân thi đấu kể từ  chấn thương gặp phải trước Swansea hồi tháng 3 năm 2013.

Pique bảo vệ HLV Martino. Trung vệ người Tây Ban Nha khẳng định vị thuyền trưởng người Argentina không phải chịu trách nhiệm về việc đội bóng khủng hoảng trong thời gian vừa qua. Thay vào đó Pique cho rằng trách nhiệm này thuộc về anh và các đồng đội. Pique cho biết: “Tôi nghĩ rằng Martino không phải chịu trách nhiệm về những gì đã xảy ra. Ông ấy tới đây vào phút chót và đã làm việc rất chăm chỉ”.

Handanovic có giá 80 triệu Euro. Thủ thành 29 tuổi đang có được phong độ rất tốt với 14 trận giữ sạch lưới sau 33 vòng đấu tại Serie A mùa này. Và ngôi sao người Slovenia đang được liên hệ để rời Inter chuyển tới khoác áo Man City tại Ngoại hạng Anh. Dù vậy, phát biểu trước báo giới, cựu thủ môn Gianluca Pagliuca của đội bóng áo sọc xanh đen khẳng định Handanovic là thủ thành số 1 và anh có giá từ 70 đến 80 triệu Euro.



(bóng đá 24h)