Bong da

Tin vắn bóng đá

Tin HOT sáng 24/2: Torres, Alonso sắp trở về Anfield

Cập nhật: 24/02/2015 00:57 | 0

Bản tin cập nhật sáng 24/2: Torres, Alonso hay Suarez sắp trở về Anfield. Ngoài ra còn có một số thông tin đáng chú ý khác: Arsenal muốn tạo “bom tấn” với Pogba, Nani có thể trở lại Premier League...

Torres, Alonso hay Suarez sắp trở về Anfield: Vào ngày 29/3 tới đây, Liverpool sẽ tổ chức trận đấu chia tay, vinh danh Steven Gerrard – người từng có gần 2 thập kỷ gắn bó với sân Anfield. Theo một số nguồn tin, đội trưởng của “The Kop” đã gửi lời mời tham dự tới rất nhiều những đồng đội cũ – những người bạn thân.

Hàng loạt tên tuổi đáng chú ý như Fernando Torres, Xabi Alonso, Jose Manuel Reina, Luis Suarez, Javier Mascherano đều có tên. HLV Rafa Benitez nhiều khả năng sẽ là người ngồi ghế chỉ đạo cho đội bóng đặc biệt này. Cụ thể hơn về đội bóng “Những người bạn của Gerrard” vẫn chưa có một bản danh sách chính thức nào.

Arsenal muốn tạo “bom tấn” với Pogba: Tờ Daily Express cho hay, HLV Arsene Wenger đã lên kế hoạch chi tiết cho thương vụ với Paul Pogba (Juventus), tiền vệ vốn được rất nhiều “ông lớn” ở châu Âu theo đuổi suốt thời gian qua. Thậm chí, BLĐ “Pháo thủ” cũng sẵn sàng chi số tiền khổng lồ 80 triệu để cạnh tranh chữ ký của sao trẻ người Pháp.

 Tin HOT sáng 24/2: Torres, Alonso sắp trở về Anfield - 1

Pogba đang là "hàng hot"

Nani có thể trở lại Premier League: Chứng kiến sự “hồi sinh” của Nani ở Sporting Lisbon (đá theo dạng cho mượn từ MU), CLB Everton đã liên tục cử đội tuyển trạch theo sát tiền vệ người Bồ Đào Nha. Tuy nhiên mong muốn của Everton khó thành hiện thực khi gần đây, HLV Van Gaal đã có ý gọi Nani trở về Old Trafford trong bối cảnh sức công phá biên của MU rất yếu.

Hazard em chính thức chia tay Chelsea: Đầu mùa này, Thorgan Hazard được Chelsea gửi tới M’Gladbach tu nghiệp. Rất nhanh chóng, Thorgan đã thi đấu ấn tượng, góp công sức giúp M’Gladbach lọt vào top 3 ở Bundesliga sau 22 vòng đấu. Vì thế, đội chủ sân Borussia-Park đã quyết định đàm phán mua đứt tài năng trẻ người Bỉ, theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.

Kẻ gây hấn Matic “thoát nạn”: Theo xác nhận của LĐBĐ Anh (FA), tiền đạo Ashley Barnes của Burnley sẽ không bị điều tra vì cú tắc bóng nhắm vào Matic ở trận hòa Chelsea 1-1 vừa qua. Trước đó, vì cú vào bóng quyết liệt ấy của Barnes, tiền vệ của “The Blues” đã nổi khùng và phải nhận thẻ đỏ.



(bóng đá 24h)