Bong da

Tin vắn bóng đá

Tin HOT trưa 16/1: Chi 25 triệu euro, Real tiến sát Reus

Cập nhật: 16/01/2015 13:00 | 0

Bản tin cập nhật trưa 16/1: Reus đạt thỏa thuận với Real. Ngoài ra cón có các thông tin hấp dẫn khác như: MU “săn” hậu vệ Premier League; Arsenal gia hạn hợp đồng với Arteta; Joan Laporta sắp trở lại Barca…

Reus đạt thỏa thuận với Real. Tiết lộ từ El Confidential, đội chủ sân Bernabeu đã đạt thỏa thuận sơ bộ với cầu thủ người Đức với số tiền chi ra rơi vào khoảng 25 triệu euro. Theo kế hoạch, Reus sẽ khoác áo “Kền kền trắng” vào cuối mùa giải 2014/15, đồng thời hưởng mức lương 7 triệu euro/mùa (dự kiến hợp đồng 5 năm).

Tin HOT trưa 16/1: Chi 25 triệu euro, Real tiến sát Reus - 1

Tương lai Reus sắp có lời giải

MU “săn” hậu vệ Premier League. Daily Mail đưa tin, đội chủ sân Old Trafford đang tìm cách liên hệ với Seamus Coleman (Everton) và Nathaniel Clyne (Southampton), hai ứng viên sáng giá gia nhập đội hình “Quỷ đỏ” ngay trong tháng Giêng. Dự kiến, MU sẽ phải chi ít nhất 32 triệu bảng để sở hữu hai gương mặt này.

Arsenal gia hạn hợp đồng với Arteta. Thông tin từ đại bản doanh Emirates cho hay, “Pháo thủ” nhiều khả năng sẽ tiếp tục giữ chân tiền vệ người Tây Ban Nha thêm 1 năm (hết hạn vào tháng 06.2015), bất chấp rủi ro về chấn thương dài hạn của cầu thủ này.

Joan Laporta sắp trở lại Barca. Trả lời trên Sport mới đây, Laporta bóng gió thông điệp muốn từ bỏ vai trò chính trị ở Catalan để tranh cử chức Chủ tịch Barca vào mùa Hè này.  Trong quá khứ, Laporta từng thành công khi bổ nhiệm Pep Guardiola vào chiếc ghế nóng ở sân Camp Nou, mở ra thời kỳ vàng son với 14/19 danh hiệu từ năm 2008-2012.

Higuain không rời Napoli. Theo Football Italia, anh trai kiêm người đại diện của Higuain khẳng định, chân sút người Argentina sẽ không rời sân San Paolo để tới Liverpool như báo chí đồn thổi.

“Higuain đang hạnh phúc tại đây và không có chuyện cậu ấy sẽ ra đi trong vòng 1,2 năm tới”.

Jovetic trước nguy cơ mất suất đá chính tại Champions League. Daily Star đưa tin, để nhường chỗ cho tân binh Bony ở đấu trường danh giá nhất hành tinh, HLV Pellegrini nhiều khả năng sẽ loại cựu cầu thủ Fiorentina ra khỏi danh sách tham gia. 

Messi muốn kết thúc sự nghiệp ở Barca: Chủ tịch Josep Maria Bartomeu của đội bóng xứ Catalunya tự tin khẳng định: “Messi đã nói với tôi rằng anh ấy muốn thi đấu đến khi giải nghệ trong màu áo của Barcelona và cam kết sẽ chơi hết mình vì lợi ích của đội bóng.”

Ronaldo có thể chơi bóng đỉnh cao thêm 5-6 năm: Tân chủ nhân của “Quả bóng vàng FIFA 2014” đã chia sẻ trên tờ AS: “Tôi đang tập trung tập luyện theo chế độ đặc biệt để có thể duy trì phong độ và thi đấu tốt đến năm 35 hoặc 36 tuổi.”

Balotelli sẽ không rời Liverpool trong tháng 1: Đích thân HLV Brendan Rodgers đã tiết lộ điều này vì chiến lược gia người Bắc Ireland vẫn tin “Super Mario” có thể phục hồi phong độ trong màu áo The Kop ở chặng đường còn lại của mùa giải.

Tin HOT trưa 16/1: Chi 25 triệu euro, Real tiến sát Reus - 2

Balotelli đã không phải là chính mình khi khoác áo Liverpool

Juve “mồi chài” ngôi sao tấn công của Dortmund: “Bà đầm già thành Turin” đang có ý định hỏi mua tiền vệ người Armenia Henrikh Mkhitaryan của đội bóng vùng Ruhr nhằm gia tăng sức tấn công của đội bóng thành Turin trên cả hai mặt trận quốc nội và châu lục.

Arsenal lại thiệt quân do bão chấn thương hành hạ: Mikel Arteta và Mathieu Debuchy dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu tận 3 tháng do phải giành thời gian phẫu thuật dứt điểm chấn thương mắt cá chân và chấn thương vai.



(bóng đá 24h)