Bong da

Tôi là ngôi sao

Cách Neymar lấy lại tinh thần sau nỗi buồn tại Copa America

Cập nhật: 07/07/2015 00:18 | 0

Sau thất bại tại Copa America, nhiều CĐV cho rằng Neymar sẽ có một mùa hè thảm hại mà ít ai ngờ tới việc cầu thủ này lại đang tận hưởng những ngày tháng cực kì vui vẻ bên bạn bè trên quê hương Brazil.

Tại  mùa giải Copa America 2015, Neymar đã không có cơ hội thể hiện hết phong độ của mình. Anh phải trở về quê nhà mang theo nỗi buồn lớn với một tấm thẻ đỏ không cần thiết, điều này đồng nghĩa với việc ngôi sao số một Neymar của Brazil sẽ bị treo giò ít nhất là 2 trận tới. Cũng chính vì vậy mà anh đã làm mất lòng HLV Carlos Dunga. Ông lo ngại trước thất bại đầu tiên của Brazil tại Copa America 2015 và cũng bởi đó là trận thua đầu tiên dưới sự dẫn dắt của chính HLV kì cựu này. 

Brazil chịu thất bại đầu tiên tại Copa America 2015

Gác lại tất cả những chuyện không vui ấy, cầu thủ người Brazil đã tự tạo niềm vui cho mình bên cạnh những người bạn. Xuất hiện trên trang cá nhân với một khuôn mặt vô cùng hài hước, anh khiến các CĐV không khỏi bật cười sảng khoái. 
Trong những bức ảnh đó luôn là một khuôn mặt đầy hào hứng, phấn khích và không kém phần hóm hỉnh, hài hước của cầu thủ trẻ. Anh luôn là tâm điểm trong những trò “quậy” tưng bừng đó. Sắm vai một anh chàng miền quê, đầu đội một chiếc mũ rơm, mặt vẽ râu giả… trông anh thật giống với những cậu bé tinh nghịch. 
 
 
Neymar  đang có những ngày cực kì vui vẻ bên bạn bè
 
Nhờ những trò vui nhộn đó, Neymar sẽ tạm thời quên đi nỗi buồn tại Copa America 2015. Dù sao việc cần thiết nhất với anh lúc này là giữ cho tâm hồn được thư thái, lấy lại tinh thần để chuẩn bị thi đấu cùng đồng đội trong thời gian tới. Để lấy lại niềm tin của HLV Carlos Dunga không phải chuyện đơn giản nhưng với tài năng vốn có của mình, chắc hẳn việc Neymar  đem vinh quang về cho Brazil chỉ là vấn đề thời gian. 
 
Những hình ảnh vui nhộn khác của Neymar và nhóm bạn tại Brazil:
 
 
 
 
 
Đam Ly (Báo bóng đá điện tử ibongda.vn)