Bong da

Tôi là ngôi sao

Chiếm trọn trái tim siêu mẫu nóng bỏng, Borriello khiến hàng loạt đàno ông phát điên

Cập nhật: 20/04/2014 14:19 | 0

Mặc dù phong độ đang ở đà lao dốc không phanh nhưng chân sút người Italia. Tuy nhiên, tài "cưa gái" của chân sút người Italia, Borriello thì không hề bị bào mòn theo năm tháng.


"Hàng thải" của Milan lại hạ gục siêu mẫu nóng bỏng
 

Trong quá khứ, bóng đá Italia luôn sản sinh ra những tiền đạo có khả năng săn bàn thiên phú và đi kèm với đó là tài tán gái vào hạng siêu việt. Chẳng nói đâu xa, như hai ngôi sao lừng danh một thời Christian Vieri hay Filippo Inzaghi ngoài khả năng săn bàn thì họ cũng nổi bật ở khả năng săn gái.

Nếu tính tất cả các "bóng hồng" trong cuộc đời của 2 danh thủ này, họ có thể lập thành 2 đội bóng mà các cầu thủ toàn là mỹ nhân để đối đầu với nhau. Tiếp đến là thế hệ của những Antonio Cassano và Marco Borriello - 2 cựu tiền đạo của Milan dù không có được sự nghiệp ấn tượng như 2 người đàn anh nhưng để "Hoa sơn luận gái" thì chắc chắn là được.


Belen Rodriguez

Bản thân Cassano chẳng dưới 1 lần từng tuyên bố anh đã lên giường với khoảng 600-700 cô gái. Đương nhiên con số trên có phải là do chân sút đang khoác áo Parma bốc phét hay không thì chúng ta còn lâu mới biết. Riêng trường hợp của Borriello thì không phải bàn cãi. Anh từng có mối tình rất đẹp với siêu mẫu Italia, Belen Rodriguez. Thậm chí, sau thời gian dài yêu nhau, nhiều CĐV đã nghĩ tới việc Borriello sẽ cùng cô đào bốc lửa nhất Italia này tiến tới trận "chung kết" của cuộc đời. Đáng tiếc, vì thói trăng hoa của Borriello mà Belen buộc phải nói lời chia tay sau nhiều lần cô đã tha thứ cho anh.


Madalina Ghenea

Vừa dứt tình với Belen, chân sút 31 tuổi này đã lại có những giây phút thăng hoa bên cạnh những "nàng thơ" mới như: Eleonora Abbagnato, Camila Morais, Nina Senicar, Susanna Petrone, Lucia Fabiani, Madalina Ghenea, Alessia Ventura (bạn gái cũ của Vieri & Inzaghi), Nicole Minetti (bồ nhí một thời của Silvio Berlusconi), Rosaria Cannavo (bạn gái Christian Panucci), Melissa Satta (bồ hiện nay của Kevin-Prince Boateng) hay Izabel Goulart....

Trái với sự hoành tráng trên tình trường, thành tích của Borriello trên sân cỏ ngày càng tệ hại. Chân sút hiện đang thuộc biên chế của AS Roma liên tục bị đẩy đi theo dạng cho mượn đến Juve, Genoa và hiện nay là West Ham. Ở bất kỳ nơi nào "Marco đệ nhị" đặt chân tới, anh đều chẳng để lại dấu ấn nào đáng kể. Tuy vậy, Boriello vẫn có ít nhất một lý do để tự hào với các đồng nghiệp khi anh vừa săn đuổi thành công người đẹp Olga Kent. Cô nàng 25 tuổi này hiện là siêu mẫu kiêm diễn viên nổi tiếng ở Italia.


Olga Kent

Olga Kent mang trong mình 2 dòng máu Moldova và Serbia. Theo tạp chí Diva & Donna, Olga và Borriello quen nhau trong một kỳ nghỉ ở Miami, Mỹ. Thời gian vừa qua, chân sút West Ham thường xuyên đi về giữa Anh - Mỹ để tiện bề chăm sóc và an ủi người đẹp.

Việc Olga sẽ có thể giữ chân người bạn trai đa tình Borriello trong bao lâu thì còn lâu mới biết. Chỉ biết rằng, Borriello lại tiếp tục "vênh mặt" với các chiến hữu khi bổ sung thêm 1 bóng hồng vào trái tim đa ngăn của mình.
 

Báo bóng đá điện tử: ibongda.vn (Tổng hợp)