Bong da

Tôi là ngôi sao

Petr Cech là “vũ khí” thu hút fan hâm mộ đến với Chelsea?

Cập nhật: 10/07/2015 11:14 | 0

Petr Cech đã quyết định chuyển đến Arsenal để tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp quần đùi áo số của mình nhưng hình ảnh của anh vẫn xuất hiện trong quảng cáo treo bên ngoài sân Stamford Bridge để đón chào người hâm mộ.

Trước mùa giải mới, tân vương ngoại Anh đã cho làm một áp phích cỡ lớn để chào mừng người hâm mộ đến với sân Stamford Bridge. Trong tấm biển quảng cáo hoành tráng đó có sự góp mặt của các cầu thủ đầy tài năng. Nhưng điểm đáng chú ý nhất là bức hình của thủ môn Petr Cech xuất hiện ngay ở vị trí trung tâm, nơi chỉ dành cho những ngôi sao sáng nhất mặc dù anh đã không còn thi đấu tại nơi quen thuộc này nữa. Được biết trước khi chuyển đến Arsenal, thủ môn người Séc đã tham gia chụp ảnh quảng cáo cùng các động đội cũ để chuẩn bị cho mùa giải mới. Nhưng giờ đây khi anh đã rời khỏi sân Stamford Bridge thì ban lãnh đạo cũng chưa gỡ tấm áp phích có sự góp mặt của Petr Cech xuống để thay bằng một chân dung khác. 


Petr Cech vẫn xuất hiện trong quảng cáo của Chelsea trước mùa giải mới
 
Khoảng hai tuần trước đây, khi quyết định rời Chelsea để đến đầu quân cho Arsenal, Petr Cech đã bị fan Chelsea ghẻ lạnh, hắt hủi. Không để tâm đến những gì mà thủ môn người Séc đã cống hiến cho Chelsea trong suốt 11 năm qua, nhiều cuồng fan đã nổi điên mà buông những lời độc địa, tàn nhẫn nhất để thóa mạ anh. Nhiều người còn mang hình ảnh anh bị chấn thương ở đầu phải đội mũ bảo hiểm để giễu cợt; họ ghép mặt rắn vào bức hình của Petr Cech để mắng nhiếc và coi anh như một kẻ độc ác, nguy hiểm và lươn lẹo. Thậm chí có fan quá khích còn đòi giết Petr Cech khi anh đến sân Stamford Bridge để thi đấu trong mùa giải tới. 
 
 
Khi quyết định rời Chelsea để đến Arsena, Petr Cech đã bị CĐV hắt hủi
 
Nhưng tất cả chuyện đó đã lắng xuống và giờ đây fan Chelsea đã dần chấp nhận sự vắng bóng của Petr Cech trên sân Stamford Bridge. Với tài năng và kinh nghiện chinh chiến 11 năm huy hoàng của mình, trong mùa tới thủ môn người Séc rất có thể sẽ là lựa chọn hàng đầu trong khung thành Arsenal. Petr Cech được kỳ vọng là chỗ dựa vững chắc cho đồng đội ở hàng phòng ngự. 
 
 
Petr Cech là một thủ môn tài năng, anh đã giành được rất nhiều giải thưởng danh giá
 
Việc Petr Cech mới xuất hiện trong quảng cáo của Chelsea có lẽ sẽ khiến cho Petr Cech vui  mừng vì Chelsea vẫn còn nhớ đến anh, rằng những cống hiến của anh trong suốt 11 năm qua không phải là vô nghĩa. 
 
Đam Ly (Báo bóng đá điện tử ibongda.vn)