Bong da

Tôi là ngôi sao

Saido Berahino sịt ngòi vì mải gái

Cập nhật: 17/12/2013 11:16 | 0

Một trong những sao mai được kì vọng nhất của bóng đá Anh Saido Berahino đang có dấu hiệu tự chôn vùi tài năng của mình vào sắc dục. Tiền đạo trẻ của West Brom này đang mải săn bồ cũ của Ashley Cole mà quên luôn bản năng ghi bàn.

Saido Berahino là cái tên chẳng còn xa lạ với NHM bóng đá Anh, nhất là các fan M.U. Chân sút 20 tuổi này chính là người đã ghi bàn trên sân Old Trafford ngày 28/9 năm nay, giúp West Brom bất ngờ đánh bại Quỷ đỏ 2-1.

Berahino đã ghi 6 bàn cho West Brom trên tất cả các mặt trận ở mùa này và ghi 6 bàn chỉ sau 4 lần khoác áo U21 Anh. Những màn trình diễn của Berahino ấn tượng tới mức cả Arsenal và Chelsea từng muốn chiêu mộ anh và HLV Roy Hodgson để ngỏ khả năng triệu tập anh vào đội hình Tam sư dự  World Cup 2014.


Saido Berahino hẹn hò với Eglantine-Flore Aguila

Vậy nhưng cái sự nổi tiếng của Saido Berahino không chỉ nằm ở tài năng chơi bóng mà còn ở sự ăn chơi của cầu thủ này. Điển hình nhất là vụ Saido Berahino ăn mừng việc được tăng lương từ 850 bảng/tuần lên 15.000 bảng/tuần bằng việc bao trọn gói cô nàng lẳng lơ Eglantine-Flore Aguilar từ Phápsang Anh để hẹn hò với mình

Nguồn tin của tờ Sunday Mirror tiết lộ Berahino đặt vé hạng thương gia cho Aguilar bay từ Pháp sang Anh. Tự mình ra sân bay Birmingham đón người đẹp, chàng đưa nàng đi thuê phòng tại một khách sạn hạng sang trong thành Birmingham. Và việc họ làm gì trong ấy thì có lẽ chẳng cần phải nói ai cũng biết.


Ashley Cole cũng từng hẹn hò với Aguilar

Với hành động galang này, Berahino đã vượt mặt cả Ashley Cole. Ai cũng biết, hồi tháng 5 vừa qua, Cole cũng hẹn hò Aguilar theo cách thức tương tự: làm quen, đong đưa trên mạng Instagram rồi đặt vé máy bay đưa cô từ Pháp sang Anh để cặp kè. Nhưng hồi ấy, chàng hậu vệ trái của Chelsea chỉ đặt vé phổ thông và mua đồ ăn nhanh cho Aguilar mà thôi. Chẳng hiểu để tiết kiệm tiền phòng hay sao mà khi ấy Cole lôi tọt Aguilar về nhà mình chứ chẳng thuê khách sạn hay nhà nghỉ nào cả.

Không biết có phải là đen bạc đỏ tình hay không mà sau vụ hẹn hò với Aguilar, Berahino chơi vật vờ như người mất hồn. Anh không ghi được thêm bàn nào và West Brom vừa phải nhận 4 thất bại liên tiếp. Hậu quả, ông thầy Steve Clarke của Berahino đã bị sa thải. 

Các fan West Brom chắc chắn chẳng thể nào yên tâm được trước tình trạng này. Vậy nhưng chẳng lẽ giờ lại hô hào, kêu gọi anh tẩy chay gái gú đi mà chuyên tâm vào bóng bánh?


Thụy Lâm (Báo bóng đá điện tử: ibongda.vn)