Bong da

Tôi là ngôi sao

Suarez vô cùng phấn khích khi gặp lại Steven Gerrard trên đất Mỹ

Cập nhật: 21/07/2015 11:24 | 0

Gần 4 năm được sát cánh bên nhau, cùng chia sẻ buồn vui trong màu áo Liverpool, Luis Suarez và Steven Gerrard đã mỗi người một ngả nhưng mới đây họ lại được gặp nhau tại Mỹ, Suarez không giấu nổi vui mừng khi gặp lại đồng đội cũ.

Cựu thủ quân Liverpool - Steven Gerrard đã từng là đồng đội, người anh em rất thân thiết với tiền đạo Uruguay - Luis Suarez. Thật khó mà diễn tả được hết niềm vui mừng và phấn khởi của họ khi gặp lại nhau. Suarez vô cùng vui sướng với gương mặt rạng ngời, Steven Gerrard cũng hân hoan  không kém, anh đã đăng bức ảnh hội ngộ đồng đội cũ trên trang cá nhân. Niềm vui của đôi bạn được nhân lên gấp bội khi nhận được hàng trăm lượt like và comment của NHM. 

Luis Suarez với Steven Gerrard từng là đồng đội và là bạn rất thân thiết của nhau

Trước khi tiền đạo Luis Suarez chuyển sang thi đấu cho Barcelona với bản hợp đồng có giá 75 triệu bảng vào mùa hè năm 2014 thì anh đã từng có gần 4 năm sát cánh cùng Steven Gerrard . Cả hai đã gắn bó và thân thiết với nhau như anh em trong nhà. Trên sân cỏ là một đôi phối hợp với nhau rất ăn ý và thường xuyên chia sẻ cùng nhau những vui buồn trong sự nghiệp quần đùi áo số. 
 
Đến nay, Luis Suarez đã chuyến đến đầu quân và cống hiến cho Barcelona. Anh cũng đã gặt hái được rất nhiều thành công vang dội cùng đội bóng này và điểm nhấn gần đây nhất là đã đoạt cú 3 ở mùa giải trước. Trong khi đó Steven Gerrard cũng đang lấy lại phong độ trong màu áo LA Galaxy. Suarez cùng đồng đội đến Mỹ để chuẩn bị cho trận đấu ngày mai và bởi vậy hai người họ đã được gặp lại nhau trong niềm hân hoan vô bờ bến. 
 
 
Hai người đồng đội cũ vừa vui mừng gặp lại nhau tại Mỹ
 
Luis Suarez sẽ còn gặp lại đồng đội cũ, Steven Gerrard vào hôm sau, khi Barcelona đọ sức với LA Galaxy trên đất Mỹ. Cả hai đều là những ngôi sao đầy tiềm năng và họ đang tỏa sáng bằng chính năng lực của mình. Dù đôi khi họ trở thành đối thủ của nhau trên sân cỏ thì tình bạn 4 năm cũng sẽ mãi mãi vẹn nguyên như lẽ tự nhiên phải vậy.
 
Đam Ly (Báo bóng đá điện tử ibongda.vn)